TYKGNT chương 83

Chương 83 Chiêu thức kì diệu dùng để dập tắt dục vọng

Mâu thuẫn giữa Long Tuyệt Phong cùng Long Mặc Viêm kéo đến mau, đi cũng nhanh, một đêm chia phòng này khiến toàn bộ tình cảm của hai người bạo phát ra.

Bây giờ là như keo như sơn, hận không thể lúc nào cũng dính ở cùng một chỗ.

“Nè nè nè, ngươi tên là gì? Lão đại nhà ta cùng chủ tử nhà ngươi vẫn luôn quan hệ tốt đẹp như vậy sao?” Vì bảo đảm quan hệ của hai người thật sự tốt đến cực điểm, cho nên dọc theo đường đi này, vừa có cơ hội Huyền Minh sẽ hỏi thăm.

Nhưng là hắn tìm sai đối tượng để hỏi.

Tuy rằng Hắc Hà thực nhiều chuyện, nhưng đối mặt với một nam nhân trên cơ bản là người xa lạ, nhất là dưới tình huống có Vũ ở bên cạnh, Hắc Hà cơ bản là không hề có phản ứng với nam nhân vẫn luôn líu ríu nói chuyện không dừng lại được này.

Trong lòng nghĩ, sao lại có người ồn ào, nói nhiều như vậy nhỉ?

“Nè, hỏi ngươi đó, đừng có nhỏ mọn không chịu nói! Thiếu chủ nhà ngươi chính là Lão đại của ta, chúng ta rất quen thuộc, quan hệ cũng thực thân thiết, không cần lo về lai lịch của ta, hơn nữa chủ tử nhà ngươi chưa nói cho các ngươi biết đi, tà là Huyền Minh, Thiên Sư Huyền Minh, không phải kẻ không rõ lai lịch, cho nên…huynh đệ, ngươi liền nói cho ta biết đi!” Hắn thật sự yêu cầu càng nhiều chứng cứ để chứng minh Lão đại cùng nam nhân kia có quan hệ thật tốt thật tốt, mặc dù nhìn ra quan hệ giữa bọn họ không phải là quan hệ cha con bình thường, Lão đại cũng không kiêng dè cùng nam nhân hôn môi, nhưng là này đó không đủ a!

Còn chưa đủ, còn không đủ để chứng minh Lão Đại có thể hoàn toàn ảnh hưởng đến quyết định của nam nhân.

Mặc dù bảo vệ cái mạng nhỏ của mình cũng là một chứng cứ, nhưng đó là bởi vì nam nhân muốn biết mình ở trong lòng Lão đại có bao nhiêu sức nặng. Cho nên không thể tính là sửa đổi quyết định của nam nhân.

“Nếu tiền bối muốn biết như vậy, có thể đi hỏi thiếu chủ, người sẽ có được càng nhiều tin tức.” Nhâm Nam Vũ vẫn luôn đi theo người yêu thấy người trong truyền thuyết vẫn luôn ngủ say này lại lần nữa tiếp cận Hắc Hà, nhìn hắn quấn Hắc Hà muốn đáp án cũng cảm thấy rất khó chịu.

Chủ tử cùng thiếu chủ đều đã nói rõ lai lịch của người này, nhưng không có nói rõ ràng cho bọn hắn biết vì sao người trong truyền thuyết sẽ đột nhiên tỉnh lại, nhưng lại trở thành cấp dưới của thiếu chủ, hơn nữa thiếu chủ cùng người này nhìn qua như đã quen biết đã lâu.

Điều này làm cho bọn họ đều có hoài nghi trong lòng, nhưng nghĩ đến việc này không phải là chuyện mà họ có thể quản, cũng sẽ không để ở trong lòng.

Nhưng bọn họ không để ở trong lòng, cũng không có nghĩ là có thể vẫn luôn làm phiền bọn họ. Nhâm Nam Vũ cưỡi ngựa, trực tiếp đem Hắc Hà từ trên lưng ngựa ôm đến trước ngực mình, giống như Long Tuyệt Phong cùng Long Mặc Viêm đi tuốt ở đằng trước, cùng cưỡi một con ngựa.

“Tiền bối gì a! Gọi khiến ta cảm thấy mình già rồi đó, ta mới không cần đi hỏi Lão đại, các ngươi cũng không phải không biết chủ tử các ngươi có bao nhiêu hung dữ, buổi sáng suýt nữa đã làm thịt ta, ta lại không đánh lại y, nếu không phải Lão đại lên tiếng, ta đều đầu mình hai nơi, cho nên ta nhất định phải cách xa y.” Hỏi Lão đại còn không hiện thực bằng đi hỏi Ông Trời.

Tuy rằng chỉ tiếp xúc một cách ngắn ngủi, chuyện khác hắn không biết, nhưng với cỗ dục vọng độc chiếm đáng sợ kia của phụ thân lão đại, chính mình trong khoảng thời gian ngắn mơ tưởng tới gần lão đại.

“Xem ra lần ngủ này của tiền bối, cũng không ảnh hưởng tới thị lực, thiếu chủ là tâm can bảo bối của chủ tử, tâm mà chủ tử dành cho thiếu chủ khiến người rung động.” Nhâm Nam Vũ ôm bảo bối Hắc Hà của mình, ngạo nghễ nói với Huyền Minh.

“Giữa thiếu chủ và chủ tử, không ai có thể chen chân, ràng buộc giữa bọn họ ngoài thâm tình, còn có thứ mà vô pháp dùng ngôn ngữ để hình dung, yêu thương, cưng chìu, dung túng, thâm tình mà chủ tử dành cho thiếu chủ, không phải là điều mà người tầm thường có thể tưởng tượng.” Có lẽ là không lo lắng nam nhân của mình sẽ ăn dấm, hoặc là đột nhiên phát thiện tâm, Hắc Hà lên tiếng.

“Đa tạ, biết này đó ta liền an tâm.” Có đôi khi không cần rất nhiều ngôn ngữ, cũng không yêu cầu rất nhiều ví dụ. Nói ngắn gọn cũng đủ thuyết minh hết thảy.

“Ngươi thực để ý quan hệ giữa chủ tử cùng thiếu chủ là tốt hay không tốt?” Hắc Hà tiếp tục nói, tuy rằng lạnh mặt, nhưng giữa ánh mắt vẫn lộ ra thân thiết, là thân thiết dành cho Long Tuyệt Phong còn có Long Mặc Viêm.

“Đúng vậy, ta qur thực rất để ý, chỉ cần hai người bọn họ quan hệ tốt là được.” Mặc dù tối hôm qua lúc mình xem thiên tượng vẫn luôn không có phát hiện vì sao của lão đại, nhưng chỉ cần tâm của nam nhân vẫn luôn không thay đổi, tin rằng đợi đến lúc lão đại trưởng thành được 18 tuổi, là có thể chân chính lưu Lão đại ở lại.

Có một số chuyện hắn không có cách nào làm được, nhưng là nam nhân có thể.

Dù sao lão đại cũng là linh hồn tự tiện xông tới, muốn có vận mệnh chân chính thuộc về mình, hoàn toàn trở thành một phần tử của thế giới này, nhất định phải có vì sao. Tin tưởng điểm này, chỉ cần nam nhân không thay lòng, liền nhất định có thể xuất hiện.

Điều này cũng là nguyên nhân vì sao Huyền Minh phải biết tình cảm giữa Long Tuyệt Phong cùng Long Mặc Viêm rốt cục đã đi đến bước nào.

Ngoài cuộc tỉnh táo trong cuộc u mê, cho nên hắn mới có thể hỏi người đi theo bên cạnh nam nhân.

Hiện tại thật sự có thể yên lòng, chờ tới lúc lão đại 18 tuổi, chính mình sẽ tự tay hộ pháp chứng thực vận mệnh cho lão đại.

Huyền Minh vẻ mặt vui mừng nhìn đôi phụ tử đi tuốt ở đằng trước, xem như chân chính yên tâm.

Bất quá…

Không riêng gì Lão đại muốn thật tình đối đãi nam nhân, nam nhân cũng phải thật tình đối đãi lão đại, nếu nam nhân dám cô phụ lão đại, chính mình cho dù chết cũng sẽ đưa lão đại đi, làm cho y hối hận vĩnh viễn.

Cho nên…

Tình cảm là chuyện của hai người, thiếu một thứ cũng không được.

Chính mình sẽ chúc hai người hạnh phúc mãi mãi.

“Phụ thân, chúng ta còn phải đi bao lâu mới tới Hoàng Thành?” Người phía sau đang suy nghĩ gì, đang nói cái gì cũng không phải là chuyện mà Long Mặc Viêm lúc này cần quan tâm, hiện tại hắn chỉ muốn biết bọn họ khi nào thì đến hoàng thành.

“Nhanh thôi, lấy tốc độ hiện tại của chúng ta, đến chạng vạng liền tới.” Cẩn thận che chở người trong ngực, một tay dắt dây cương, một tay ôm con trai, thật gần, ngửi mùi thơm trên cơ thể con trai, thật hạnh phúc.

Nhưng là…

Tại sao mình ở loại thời điểm này lại có dục vọng? nhìn phần cổ vừa thơm vừa nộn của con trai, màu hồng nhàn nhạt, tuyết trắng như ngọc, loại đánh sâu vào thị giác thế này thật sự mạnh mẽ kích thích cảm quan của mình.

“Phụ thân, ngươi cần phải thành thật thêm chút nữa mới được, con của ngươi còn nhỏ, thân thể vẫn chưa phát dục hoàn toàn.” Cảm thấy giữa mông đột nhiên có vật cứng dựng thẳng lên, vật cứng rắn kề sát mình như vậy, có chút không thích ứng a!

Phụ thân cũng thật là, tiền vốn lớn cũng không cần lấy ra khoe khoang vào lúc này đi.

Cái loại nhiệt độ khiến người hoảng hốt này, đều cách vải dệt truyền đến trên người của mình, nếu không phải da mặt mình dày, mức độ thừa nhận của tâm lý đủ mạnh đã sớm hô to phi lễ.

“Làm sao bây giờ Viêm Nhi, phụ thân càng ngày càng không thể khống chế dục vọng của mình.” Có lẽ là do tình cảm của hai người đột nhiên tăng mạnh, hiện tại y chỉ cần nhìn Viêm nhi, ôm Viêm nhi, đã muốn đem Viêm nhi một ngụm nuốt vào bụng.

Long Tuyệt Phong đem đầu gác ở trên vai Long Mặc Viêm, mắt híp lại, lộ ra khí chất tà mị, cực kỳ câu hồn, ánh mắt khẽ dời nối liền với tầm mắt của Long Mặc Viêm, cứ vậy mà nhìn, đối diện đều có thể chảy ra một ao nước nhu tình.

“Không thể khống chế cũng phải nghĩ biện pháp khống chế, ngươi cũng biết trình độ hùng vĩ của mình, nếu không muốn ta đổ máu mà chết, liền nhẫn đi.” Hai cha con ngồi trên lưng ngựa, bắt đầu thảo luận lên.

Vì sao Long Mặc Viêm biết JJ của Long Tuyệt Phong có bao lớn, bọn họ đều tắm chung, còn có cái gì là riêng tư, làm sao có thể không biết, hơn nữa theo tuổi của mình dần tăng lên, tuy rằng phụ thân không có thật sự muốn chính mình, nhưng là ở giữa hai chân của mình phóng ra rất nhiều lần.

Cho nên đối với phương diện kia của nam nhân, hắn hiểu rất rõ, giống như chính mình ở kiếp trước, là một nam nhân có thể làm cho người ta tính phúc vô cùng.

Đời này chính mình còn vây ở thời kì mới thức tỉnh, đối với loại chuyện đem phụ thân mình áp đảo, vẫn chưa từng nghĩ nhiều như vậy.

Nam nhân đi! Dứt khoát chút.

Hoặc là cấp tính phúc cho người yêu, hoặc là nằm tiếp thu tính phúc, phương diện này hắn là tương đối thông thoáng, đều có thể cùng phụ thân của mình nói thương yêu, hẳn là khó có thể tìm được ai có lòng dạ rộng rãi hơn hắn.

“Thật khó nhịn a.” Xấu lắm mà làm nũng.

“Phụ thân muốn làm gì thì nói thẳng đi!” Mỗi lần khi phụ thân có vẻ mặt cùng ngữ khí như vậy, liền đại biểu cho y bắt đầu đào hầm chờ mình nhảy, cùng với như vậy, còn không bằng chính mình chủ động một chút.

Hắn cũng đã sắp trưởng thành, còn cần gì phải kiêng dè, cũng nên cho phụ thân chút ngon ngọt, miễn cho mỗi lần vì có thể ở trên người mình chiếm chút tiện nghi mà hao hết tâm tư, như vậy dễ dàng già cả.

Vì có thể cùng phụ thân ở bên nhau dài lâu, Long Mặc Viêm quyết định mình ở phương diện này cũng nên rộng rãi một chút.

“Ta muốn Viêm nhi giúp ta thư giải dục vọng.” Xem ra chính mình phải nhanh chóng cùng lão già kia hội họp mới được, y muốn Huyết Long Thảo, còn là khẩn cấp.

Mà trước khi có được Huyết Long Thảo, y phải nếm chút ngon ngọt trước, miễn cho chính mình thật sự không thể khống chế dục vọng làm bảo bối bị thương.

“Được a! Đợi tới Hoàng Thành, phụ thân trực tiếp mang ta đi thuê phòng đều được, nhưng là hiện tại, ngươi phải nhịn xuống, không được động tay động chân.” Long Mặc Viêm đẩy ra bàn tay đã bắt đầu vói vào trong quần áo của mình của phụ thân.

Đây không phải là muốn đốt lửa cho mình sao?

Mới vừa rồi bị phụ thân xúc động tới, hạ thân cũng đã bắt đầu sinh ra một loại cảm giác lửa nóng tê dại.

Thật sự là một khối thân thể mẫn cảm, mới bị chạm một chút đã có cảm giác.

“Nhưng là phụ thân thích sờ.” Không chút hối cải, Long Tuyệt Phong lại muốn đem tay đưa vào trong quần áo của bảo bối…

“Viêm nhi, ngươi từ nơi nào lấy nó?” Nhìn con trai không biết từ nơi nào lấy ra vật thể sáng loáng, vẻ mặt vô cùng ngạc nhiên.

Tại sao mình không biết trên người Viêm nhi còn có loại hung khí này?

“Buổi sáng, sau khi ăn xong điểm tâm đi nhà xí, đi ngang qua phòng bếp, tiện tay mang đi một cái.” Chỉ biết phụ thân sẽ không thành thật.

Quả nhiên bị mình đoán đúng.

Có đao bàng thân chính là tuyệt a!

Nhìn phụ thân không dám đem tay đưa vào trong quần áo của mình làm loạn là được. Còn tiếp tục sờ, mình tuyệt đối sẽ bị khơi mào dục vọng, đến lúc đó tình cảm vừa mãnh liệt lên càng không thể vãn hồi, sau đó vẫn là chính mình chịu tội.

Vì thân thể của mình, hắn phải giữ tỉnh táo.

Ít nhất giữa hắn và phụ thân, phải có một người bình tĩnh một chút.

“Viêm nhi, loại đồ vật này không nên cất trên người, nguy hiểm.” Long Tuyệt Phong bắt đầu nghi hoặc, một cây dao phay lớn như vậy, Viêm Nhi dấu ở chỗ nào? Y thế nhưng không hề phát hiện.

Thật thần kỳ.

Bất quá cũng bởi vì cây dao bóng loáng của Long Mặc Viêm, ngon lửa dục vọng của Long Tuyệt Phong dập tắt, tùy theo đến cũng là thoải mái cùng tò mò.

Bảo bối của y luôn có thể làm ra một vài chuyện khiến người bất ngờ, mang đến vui vẻ cùng hạnh phúc cho mình.

Cùng Viêm nhi sinh hoạt cả đời, tuyệt đối sẽ vô cùng thú vị, một chút cũng không chán ngấy. Chỉ biết cảm thấy không đủ, thời gian không đủ a!

Cả đời thật sự không đủ.

Người đặc biệt như vậy, y muốn dự định đời đời kiếp kiếp.

Viêm nhi, chỉ có thể là Viêm nhi, ai cũng đừng nghĩ từ bên cạnh mình cướp đi, cho dù là luân hồi cũng không được.

One thought on “TYKGNT chương 83

Gửi phản hồi

