TYKGNT chương 98

Chương 98 Người duy nhất kiêng kị

Vẻ mặt thỏa mãn, ngay cả ánh mắt đều đang cười cũng tràn ra ôn nhu, Long Tuyệt Phong vuốt ve mái tóc nhu thuận của bảo bối, nhìn Long Mặc Viêm đã muốn khôi phục lại bộ dạng thiếu niên, da thịt lộ ra bên ngoài áo ngủ che kín dấu hôn, đây là cỡ nào mãnh liệt mới có thể tạo thành hậu quả như vậy?

Tuy là bởi vì công hiệu của Huyết Long Thảo kích phát làm cho thân thể nháy mắt lớn lên, nhưng dư ôn sau hoan ái khi lớn lên sẽ không bởi vì khôi phục lại dáng người thiếu niên mà biến mất, vẫn khiến người đỏ mặt như trước.

Cho nên hiện tại cả người Long Mặc Viêm từ trên xuống dưới đều lưu lại chứng cứ tình yêu của Long Tuyệt Phong.

Phía sau của Long Hồn Điện có một ao ôn tuyền, nước trong ôn tuyền kia là từ con suối phía sau hoàng cung dẫn xuống, bởi vì nước suối tỏa ra nhiệt độ cực cao, dẫn xuống như vậy, nhiệt độ vừa đủ.

Tình cảm mãnh liệt qua đi, Long Tuyệt Phong ôm Long Mặc Viêm đến ao ôn tuyền tắm rửa một phen, mới trở lại giường nghỉ ngơi, mà chăn nệm trên giường trong lúc y tắm rửa cũng đã dặn Hắc Hà sai người thay đổi, y không hy vọng bảo bối của mình ngủ không ngon, không thoải mái.

“Viêm nhi, không thể trách phụ thân khiến con mệt nhọc, là do Viêm nhi thật sự rất ngon miệng, phụ thân căn bản không kiềm chế được, vừa chạm vào Viêm nhi liền thừa thãi tinh lực dùng bao nhiêu cũng không xong, biết sao, hiện tại phụ thân vẫn cảm thấy không đủ, bất quá chúng ta còn rất nhiều thời gian, phụ thân thật sự luyến tiếc khiến Viêm nhi quá mệt. Viêm nhi…Phụ thân yêu con a!” Rốt cục có bao nhiêu yêu, ngay cả bản thân Long Tuyệt Phong cũng không thể tưởng tượng, nhưng có một việc y biết, rất rõ ràng, không có ai có thể đem Viêm nhi mang đi rời khỏi y, không có bất kì ai có thể tách bọn họ ra.

Nếu ai dám đụng vào mảnh nghịch lân này, y sẽ làm cho cả ông trời đều biết, cái gì gọi là địa ngục! Dám để cho kẻ vọng tưởng tách hai phụ tử bọn họ ra còn tồn tại trên cõi đời này, chính là hướng y khiêu chiến.

Mà Long Tuyệt Phong y, xé thiên hủy địa cũng sẽ không tiếc.

Chỉ nguyện bảo bối luôn cùng chính mình đến già, đến chết, cho dù tiến vào luân hồi, chính mình cũng sẽ tìm được Viêm nhi, vô luận đang ở chỗ nào, Viêm nhi chỉ có thể thuộc về mình, bởi vì kết duyên ở kiếp nàu, Viêm nhi đã muốn khắc sâu vào trong linh hồn của mình, trừ bỏ Viêm nhi, y không cần bất kì ai.

“Phong tiểu tử ngươi thật sự sắp tức chết ta rồi, ngươi cư nhiên vẫn luôn ở trong Long Hồn Điện không đi ra, ngươi có biết đã qua bao lâu sao, chỉnh chỉnh 2 ngày 2 đêm, Phong Vô Trần đều đã vào Hoàng Thành, ngươi còn…” Lại là mới sáng sớm, Long Thanh Trảm gì cũng không để ý, trực tiếp xông vào Long Hồn Điện, nếu tiếp tục cọ xát, hắn cũng đừng chờ mong Phong nhi giúp hắn ngăn cản Phong Vô Trần, trực tiếp chạy đi là được.

Nhưng ngày mai liền tới tiệc trăm ngày, lúc này hắn lại chạy, thế nào cũng không nói nổi, thân là tộc trưởng đời trước của Long gia, hắn sao có thể không đi, phải đợi tiệc trăm ngày kết thúc mới có thể rời đi.

Người vốn được cho là ngày hôm qua nên hiện thân thế nhưng lại kéo dài một đem, nếu hắn còn nghe lời tiếp tục chờ đợi, hắn liền không họ Long.

Vì thế vừa rồi liền không để ý đám người Hắc Hà ngăn cản, trực tiếp phá cửa xông vào.

Nhưng là hỏa khí phát rồi, rống cũng rống lên, Long Thanh Trảm lại hoàn toàn sững sờ ở cửa không dám bước ra thêm một bước nữa.

Bởi vì lúc này Phong nhi nhìn qua rất không thân thiện…

“Nghĩa huynh, có phải cho là ta không dám giết ngươi?” Lão già chết tiệt này, cũng dám xông tới như vậy, nếu không phải mình động tác mau, Viêm nhi có phải là đã bị hắn nhìn hết hay không?

Long Tuyệt Phong không thể chịu đựng được, mặc kệ là ai, y đều không thể chịu đựng việc Viêm nhi chỉ là của riêng y bị người khác nhìn thấy một tia tốt đẹp, cho dù chỉ là bả vai hơi lộ ra cũng không cho.

Đối với Long Mặc Viêm, Long Tuyệt Phong có sự độc chiếm cùng bá đạo vươtj quá tưởng tượng, y có thể cực hạn ôn nhu, cũng có thể cực hạn tàn nhẫn, hoàn toàn bởi vì chí bảo của y.

Nhiều năm như vậy vẫn luôn đều là hung ác ngoài miệng, đều không có chân chính thực hành, đây tuyệt đối là lần đầu tiên, Long Tuyệt Phong chân chính ra tay với Long Thanh Trảm, nội lực vung lên, kiếm Thích Huyết treo ở trên mạn giường liền bị đánh bay ra ngoài.

Từ chỗ cổ của Long Thanh Trảm bay ngang qua, mang đi một giọt máu, không có biện pháp, Thích Huyết ra khỏi vỏ tất thấy máu, nếu không không thể nào vào vỏ.

“Phong nhi, ngươi nỡ lòng nào ra tay với lão ca ca ta a!” Long Thanh Trảm biết mình tới không đúng lúc, khi mình đẩy cửa vào, nhìn thấy bộ dáng hai phụ tử nằm trên giường đắp chung chăn liền biết mình đã gây họa.

Biết rất rõ ràng Mặc Viêm tiểu tử là nghịch lần của Phong nhi còn dám thấu lên, vừa nghĩ tới dục vọng chiếm hữu sâu đến cực hạn kia của Phong nhi liền biết, hắn hành động như vậy là đang chọc giận Phong nhi.

Mà hậu quả chọc giận Phong nhi không phải ai cũng có thể chịu được, vuốt cái cổ hơi đau đớn của mình, tiểu tử này, còn thật xuống tay.

Thôi, cũng là mình quá sốt ruột, nếu không cũng sẽ không bị Phong nhi rút kiếm đánh tới.

Ánh mắt dừng trên Thích Huyết cắm trên ván cửa, trong lòng run lên, có thanh kiếm nào có thể ngạo như Thích Huyết của nhà bọn họ?

Muốn cá tính có cá tính, muốn tính tình có tính tình, ngoại trừ Phong nhi, ai cũng không nể mặt. Nhất là lúc giết người tốc độ của Thích Huyết tuyệt đối là đứng đầu.

Mới vưa rồi còn may, phải là Phong nhi dùng tâm pháp khống chế, nếu không trên cổ mình sẽ không phải là vết máu nho nhỏ kia, với trình độ của Thích Huyết, tuyệt đối sẽ làm cho mình suy yếu vài ngày, nguyên nhân là thiếu máu.

“Ai a, ồn chết đi được, có để cho người ta ngủ hay không, gào khóc thảm thiết, muốn khóc tang thì về nhà khóc đi, người tới a! Đóng cửa thả phụ thân…” Thanh âm hơi khàn khàn của Long Mặc Viêm xuất hiện trong tẩm điện, bởi vì bị ồn tới, có vẻ có chút tức đến khó thở.

Mới bị Long Tuyệt Phong lấy kiếm uy hiếp, hiện tại lại bị Long Mặc Viêm quát lớn, Long Thanh Trảm cảm thấy mình thưc vô tội, thật sự rất vô tội.

“Nghĩa huynh, ngươi là muốn ta tự mình đưa ngươi ra ngoài, hay là ngươi tự mình đi?” Long Tuyệt Phong nén cười, vẻ mặt lãnh liệt nhìn về phía Long Thanh Trảm.

“Ta đi!” Long Thanh Trảm oạch một tiếng liền chạy ra khỏi Long Hồn Điện, lúc chạy còn không quên giúp hai người đóng cửa lại.

“Viêm nhi của ta, con cho dù là ngủ đến mơ hồ như vậy còn không quên tổn hại người.” Long Tuyệt Phong ôn nhu thổi nhẹ chóp mũi Long Mặc Viêm.

“Phụ thân, Viêm nhi thật sự rất mệt, có thể để cho Viêm nhi ngủ cho đã sao?” Trời ạ! Cả người hắn không có chỗ nào không bủn rủn, nhất là phần eo, đều nhanh rã ra.

Vừa rồi vốn đang ngủ ngon lành, liền bị lão thúc thúc bùm bùm nói một chuỗi dài làm cho bừng tỉnh. Hiện tại phụ thân lại ở trên mặt mình lại là sờ lại là hôn, hắn làm sao có thể ngủ ngon?

“Phụ thân muốn ngủ chung với Viêm nhi.” Xem ra bảo bối là thật mệt chết đi! Ngay cả nói chuyện mắt cũng luyến tiếc mở.

“Phụ thân…khi nãy lão thúc thúc sao lại gấp như vậy?” Xoay người, Long Mặc Viêm dựa vào trong ngực của phụ thân mình.

“Bởi vì tướng công của hắn sắp tới.” Phong Vô Trần, là một trong số ít nhân vật có thể ở trước mặt y cuồng vọng vài câu, đương nhiên cũng chỉ có vài câu như vậy, nếu nhiều hơn nữa, chính mình đều không chắc có thể hay không một kiếm chấm dứt hắn.

Một kẻ điên suốt ngày muốn cùng mình luận bàn, chính mình phiền hắn, nếu không phải sợ lão già kia không có người yêu, chính mình đã sớm kết liễu Phong Vô Trần.

Lão già kia tuy rằng có chút phiền, nhưng là người nhà mình nhận định, chính mình đối với hắn thế nào cũng là chuyện của Long gia, nhưng người bên ngoài nếu là dám ủy khuất hắn, ăn hiếp hắn, dám cho hắn sắc mặt nhìn, chính mình sẽ làm cho những người đó biết, người của Long gia, không có ai có tư cách trêu chọc.

Theo mình biết mấy năm nay, Phong Vô Trần chính là đem lão già kia cưng tới trời, nếu không lão già kia cũng sẽ không lá gan càng lúc càng lớn, càng ngày càng không kiêng nể gì, ngay cả tâm can của mình cũng dám động, lão già kia còn có cái gì không làm được?

Bất quá cưng chìu là có thể, mặc kệ cưng thành bộ dáng gì đều không có vấn đề, chính mình cũng không có bất luận ý kiến gì, cũng đừng làm cho chính mình nhìn đến bộ dạng có bất cứ một chút ủy khuất nào của lão già kia.

Nếu không đó chính là tử kỳ của Phong Vô Trần hắn.

“Tướng công…Vậy phụ thân, khi nào chúng ta thành thân?” Tướng công, không phải là lão công, không tồi, mình thích xưng hô thân mật này. Hắn cùng phụ thân, sớm muộn gì đều sẽ có ngày đó, chính mình không phải nữ nhân, sẽ không rụt rè.

Cho nên liền hỏi, hắn không chỉ phải làm thân nhân thân thiết nhất của phụ thân, càng phải làm người yêu mà phụ thân yêu nhất, bọn họ nhất định thiên trường địa cữu vĩnh không chia lìa.

“Ngày mà Viêm nhi trưởng thành.” Còn có bốn năm, y chờ được, gắt gao ôm lấy tình yêu của y, trên đời này không có ai hạnh phúc hơn y.

“Phụ thân, tướng công của thúc thúc tên gì? Ta quên rồi.” Ngoại trừ chuyện liên quan tới phụ thân, hắn đối với người khác đều không để ý.

“Phong Vô Trần.”

Hắt xì…Hắt xì…Hắt xì…

Cùng với bốn tiếng hắt xì, nam nhân anh vĩ bất phàm cưỡi trên lưng ngựa cau mày lại, đôi mắt lợi hại sâu thẳm đen như mực lúc này lại bén nhọn như đao.

Trong lòng đột nhiên xuất hiện một tia cảm giác không ổn.

“Tử Dạ, ngươi xác định nam nhân kia còn chưa tới Hoàng Thành?” Phong Vô Trần lần thứ hai xác nhận, hắn vẫn là không yên lòng.

“Đảo chủ, vẫn chưa tới, bởi vì Hoàng Thành không có động tĩnh gì.”

Người yêu ma người kia, chờ mình quơ được hắn nhất định phải khiêng đến trên giường hoan ái mấy ngày mấy đêm không xuống giường được, dám kê đơn mình, thật sự là học xấu.

Thiếu quản giáo.

Bất quá quản giáo thì quản giáo, nhất định phải điều tra rõ ràng nam nhân kia có ở tại Hoàng Thành hay không dù sao cũng là đại sự của Hoàng Gia, hắn vẫn phải đề phòng người nam nhân sâu không lường được kia có đột phát muốn tới Hoàng Thành hay không.

Nếu không chính mình sẽ không dễ bắt người, hắn hiểu biết người nam nhân kia, lúc trước chính mình cùng Trảm trở lại Phách Hồn Cốc, lần đầu tiên cùng năm đó nam nhân mới năm tuổi chạm mặt, hắn liền biết nam nhân kia lợi hại.

Nhỏ như vậy, cũng đã thực cuồng tứ, thích huyết, khiến hắn sợ run.

Nhất là câu nói kia, khiến hắn vẫn luôn nhớ kỹ đến nay.

“Ngươi chính là nam nhân của lão già này? Còn có thể coi vào mắt, nhớ kỹ, lão già này là người của Long gia, đến chết đều là, đừng tưởng rằng gả cho ngươi liền họ Phong! Còn có lão già này chỉ có ta có thể ăn hiếp, nếu như bị ta biết ngươi đối với hắn không tốt, ta sẽ cho ngươi hối hận vì đã sống trên thế giới này.” Đứa bé nhỏ như vậy, lại phấn điêu ngọc mài giống như búp bê, lại miệng đầy mùi máu tươi, ngữ khí mang theo xoi mói hướng mình buông lời ác độc.

Rồi sau đó tuy rằng Trảm bởi vì đắc tội người nam nhân kia, rời đi Phách Hồn Cốc, đem trách nhiệm để lại cho đứa bé mới 7 tuổi, nhưng mấy năm nay bọn họ cũng có rất nhiều lần gặp nhau.

Nam nhân yêu nghiệt khiến cho mình kinh sợ kia, thật sự rất muốn cùng y luận bàn một phen, bản thân biết nam nhân kia có bao nhiêu không kiên nhẫn, nhưng là…Đối với cường giả, vẫn là cường giả trẻ tuổi như vậy, Phong Vô Trần thực sự rất muốn so đấu, nhìn xem chính mình cùng người nam nhân nhỏ hơn mình mấy trăm tuổi kia chênh lệch đến bao nhiêu.

“Nam nhân kia là ai? Phong đảo chủ tựa hồ thực kiêng kị.” Đồng hành còn có một kẻ thần bí, một người nam nhân từ đầu tới đuôi đều mang theo mũ sa màu đen.

“Không phải tựa hồ, mà là thực kiêng kị, đó là người nam nhân mà đời này ta duy nhất kiêng kị.” Nên nói như thế nào đâu, rõ ràng là hậu bối, lại có sự cường hãn lãnh tuyệt khiến thiên địa biến sắc.

Nam nhân kia, không thể là địch.

“Diệu Vũ thực sự rất ngạc nhiên, là ai lại có thể làm cho đảo chủ Thiên Tuyệt Đảo coi trọng như vậy.” Kẻ thần bí nói chuyện mang theo hứng thú.

“Diệu Vũ, y không phải là người ngươi có thể trêu chọc, mặc dù ngươi có thân phận như vậy.” Nam nhân kia, ai cũng không trêu vào được.

Phong Vô Trần tốt bụng nhắc nhở.

2 thoughts on “TYKGNT chương 98

Gửi phản hồi

