TYKGNT chương 125

Chương 125 Sinh tử đồng mệnh

“Ân… Ân… Phụ thân…” thanh âm xen giữa trong trẻo và từ tính vang lên, quần áo đã bị cởi tới bên eo lộ ra làn da như tuyết như ngọc.

Long Tuyệt Phong ôm Long Mặc Viêm từ tiền thính trở về Phong Nhân Cư, không phải trực tiếp trở về phòng, mà là đi tới Huyết Long Trì, sau đó liền bồi tiếp tình cảm mãnh liệt đã không thể đè nén được nữa, hai ngày chia lìa, đối với bọn họ mà nói tương đương với hai đời.

Một khi gặp mặt liền giống như ngọn lửa, kích phát ra tất cả nhiệt tình, mãnh liệt cường thế, tuy hai mà một, chỉ muốn đem đối phương ấn vào trong máu thịt của mình, mãi mãi đều không chia xa.

Chính là mãnh liệt như vậy… mãnh liệt làm cho lòng người kinh, tình yêu dành cho đối phương đã vượt qua hết thảy, không chấp nhận được người bên ngoài nhìn trộm, mơ ước nửa điểm, điều đó không thể nghi ngờ là đang đụng tới vảy ngược của bọn họ.

Vảy ngược của Long Mặc Viêm là Long Tuyệt Phong, mà vảy ngược của Long Tuyệt Phong cũng là Long Mặc Viêm, bọn họ đã sớm nhìn xem đối phương quan trọng hơn bản thân mình, thề muốn dây dưa vĩnh viên, không ai có thể ngăn cản.

“Viêm nhi của ta, phụ thân rất nhớ con.” Cúi đầu hôn cắn thân thể hoàn mỹ của bảo bối, liếm, câu, cắn, hút, nhấm nháp mỗi một phần ngọt ngào của nhân nhi trong ngực.

“Là muốn ta, hay là thân thể của ta?” Đôi mắt lam trung mang ngân, yêu mỵ, mê người chứa đầy dục vọng nhìn thẳng về phía nam nhân tà cuồng đè trên người mình, Long Mặc Viêm nâng lên hai tay có hơi mềm nhũn của mình ôm lấy cổ của phụ thân mình, đem khoảng cách của hai người kéo gần lại, khóe miệng còn kéo ra tia chỉ bạc, có vẻ càng thêm mê người, càng thêm câu hồn khiến cho Long Mặc Viêm vốn đã tao nhã yêu nghiệt càng thêm thăng hoa đến cực hạn nào đó, chọc cho Long Tuyệt Phong chỉ muốn đem chí ái của mình cất giấu đi, chỉ thuộc về riêng y.

Mặc kệ là người, hay là linh hồn, trong trong ngoài ngoài của Viêm nhi chỉ có thể thuộc về y.

“Đều có.” Long Tuyệt Phong không cần phải nói dối, y yêu Viêm nhi sâu sắc, yêu đến xương máu, yêu đến tận sâu trong linh hồn, đồng thời cũng mê muội thân thể của Viêm nhi, khiến mình làm sao muốn cũng không đủ, nhớ mãi không quên, muốn hung hăng chiếm hữu mỗi một tấc tốt đẹp của Viêm nhi.

Bọn họ là tâm linh cùng thân thể kết hợp hoàn mỹ.

Long Mặc Viêm nở nụ cười, cười khiến thiên địa mất sắc, nhưng rất nhanh đã bị Long Tuyệt Phong bắt lấy môi, đầu lưỡi linh động tìm kiếm thơm ngọt trong khoang miệng của bảo bối, không chừa lại bất kì giọt nào.

Vẫn là cường thế như vậy, không cho Long Mặc Viêm lùi bước.

“Ân…” Trước ngực bị phụ thân xoa nắn, thật mẫn cảm, từ lúc Long Mặc Viêm hoàn toàn lột xác khi trưởng thành, thân thể trở nên càng thêm mẫn cảm. Nhất là mỗi khi bị phụ thân đụng chạm, một cái vô ý châm ngòi cũng có thể khiến cho chính mình sợ run.

Tay của Long Tuyệt Phong tựa như mang theo ma lực nào đó, chấm lên ngọn lửa dục vọng của Long Mặc Viêm, khiến hắn chỉ có thể xụi lơ dưới thân của phụ thân mình, trăn trở, thở dốc.

Hô hấp cũng chậm rãi trở nên dồn dập, thân thể càng không nhịn được mà vặn vẹo, muốn thoát khoải cảm giác khó nhịn xâm nhập cốt tủy kia.

Một cỗ tê dại từ đỉnh đầu thẳng lẻn tới mũi chân.

“Viêm nhi, Viêm nhi, ta yêu con, ta thật yêu con…” Một tay rút ra Thích Hồn Tiên quấn bên eo Long Mặc Viêm khiến quần áo vốn đã lụp sụp hoàn toàn tản ra.

Giống như đóa hoa, bày ra vẻ đẹp.

“Ta cũng rất yêu phụ thân… cho ta…” Hai người đều không phải kẻ sẽ ủy khuất chính mình, yêu cầu cái gì, nghĩ muốn cái gì, trong lòng bọn họ đều rất rõ ràng.

“Cho con, phụ thân sẽ cho con, toàn bộ của phụ thân đều là của con…” Nâng lên chân của bảo bối, vật đã sưng lên đặt kề nơi chặt chẽ đã được cẩn thẩn mở rộng, thắt lưng đè xuống, gian nan tiến vào một nửa.

Cho dù đã mở rộng, cho dù đã có vô số lần hoan ái, nhưng lối vào của Viêm nhi, vẫn chặt chẽ như trước, cái loại ấm áp chặt chẽ như tơ lụa kia đều sắp bức điên Long Tuyệt Phong.

Thân thể của Viêm nhi gắt gao siết chặt phân thân của mình, phân thân bị bao lấy làm cho Long Tuyệt Phong căn bản không khống chê được chỉ muốn rong ruổi trong thân thể của bảo bối mình, không để ý đem toàn bộ tinh hoa của mình đưa vào trong thân thể của Viêm nhi.

Khoái cảm ngập đầu đưa hai người bay lên mây.

“A… Nhẹ chút phụ thân… A… A… Quá nhanh… Ân… Viêm nhi chịu không nổi…” Quấn chặt lưng của Long Tuyệt Phong, vòng eo mềm mại bị Long Tuyệt Phong ôm chặt khiến hai người kết hợp càng thêm chặt chẽ không thể chia lìa.

“Viêm nhi, Viêm nhi, phụ thân không dừng lại được.” Mạnh mẽ hôn lấy bờ môi hờn dỗi của con trai, một bàn tay cũng không dừng lại mà không ngừng an ủi phân thân của bảo bối.

Quá nhiều khoái cảm chồng chất khiến Long Mặc Viêm không thể khống chế lý trí, chỉ có thể thở dốc nặng nề… thân thể đã bị hoàn toàn chưởng khống…

Có quá nhiều sảng khoái tê dại…

Những cảm nhận này đan chéo vào nhau khiến Long Mặc Viêm có loại xúc động sắp bùng nổ.

“Ân… Phụ thân…” Chỉ có thể kêu lên xưng hô đã khắc vào sâu trong linh hồn này mới có thể tìm được cọc tiêu trong sóng gió chìm nổi, không đến mức lạc lối trong biển dục mênh mông.

Bất quá cũng đã đắm chìm không cách nào kềm chế.

“Viêm nhi, con là của ta.” Chỉ có thể là của ta, đối mắt sâu thẳm khiến người kinh hãi làm cho Long Tuyệt Phong nhìn qua mị hoặc đến trí mạng.

Nửa ngày nhiệt tình làm cho hai người dùng hành động trực tiếp nhất kể ra hai ngày nhung nhớ…

Trong Huyết Long Trì, Long Tuyệt Phong dựa vào bờ ao, trong ngực ôm Long Mặc Viêm.

Hai thân hình tuyệt thế hoàn mỹ ngâm mình ở trong nước, thế nhưng sinh ra cảm giác sa hoa đánh sâu vào thị giác, hai mái tóc dài mềm mại tùy ý rơi rụng, quần áo đặt trên sàn nhà, dư ôn của hoan ái còn vướng trên mặt hai người.

Có vẻ thực hồng nhuận, thực hút mắt người.

“Phụ thân, nội lực của ngươi lại tăng lên.” Long Mặc Viêm nói ra cảm nhận của mình, thật đúng là yêu nghiệt a!

“Tăng gấp hai mà thôi.” Loại chuyện này a, cũng chỉ có Long Tuyệt Phong mới có thể nói nhẹ nhàng bâng quơ như vậy.

Gấp hai a! Đã không thể dùng hai chữ yêu nghiệt để hình dung, bế quan hai ngày liền tăng gấp hai, ba ngày, bốn ngày, năm ngày… Thôi, không nghĩ, chỉ biết càng ngày càng nhức đầu, càng ngày càng không cân bằng trong lòng a!

Phụ thân vốn đã không thể dùng quan điểm của người thường để định luận, chính mình đã sớm giác ngộ không phải sao?

Mặc dù mình cũng đã ăn Huyết Long Thảo, lại không lột xác khoa trương như phụ thân, nhưng dù ở mặt võ công mình không phải đối thủ của phụ thân, nhưng năng lực ở kiếp trước của mình lại chiếm được một cái đột phá trước nay chưa từng có.

Vậy cũng là một cái an ủi, nếu không chênh lệch với phụ thân sẽ càng kéo càng lớn, hắn sẽ không hài lòng với kết quả như vậy. Bởi vì đã nói tốt chính mình muốn đứng ở bên người phụ thân của mình, đương nhiên phải có thực lực cường hãn tương đương, tuy rằng phụ thân không hề để ý, nhưng chính mình để ý.

Hắn là Long Mặc Viêm, là con trai của phụ thân, liền sẽ định trước không kém.

Đời trước hắn có thể bằng bản lĩnh của mình đứng trên đỉnh của thế giới, cả đời này cũng sẽ làm được.

“Viêm nhi không cần có gánh nặng, phụ thân gấp gáp muốn trở nên càng mạnh như vậy là bởi vì phụ thân phải bảo vệ Viêm nhi, bảo vệ Viêm nhi không chịu tới một chút tổn thương mỗi ngày đều hạnh phúc là việc phụ thân phải làm được, cho nên Viêm nhi phải cho phụ thân cơ hội mới được, nếu Viêm nhi trở nên cường đại, phụ thân làm sao bày ra chính mình.” Long Tuyệt Phong lần nữa tăng lên thực lực chỉ đơn gian là vì chuyện như vậy.

“Ta biết, nhưng ta chính là không muốn trở thành liên lụy của phụ thân.” Hắn tuyệt đối sẽ không là điểm yếu của phụ thân, phụ thân là không có điểm yếu, trước kia không có, hiện tại không có, tương lai lại càng không có, phụ thân là vô địch.

“Đứa ngốc, con vĩnh viễn cũng sẽ không là liên lụy của ta, Viêm nhi sẽ chỉ là chí ái của ta.” Dùng hàm răng khẽ cắn vành tai của con trai, làm ra trừng phạt nho nhỏ.

Thật mềm mại thơm ngọt, mỗi một tấc da thịt của Viêm nhi đều mang theo sức hút, mùi hương nhàn nhạt xông vào mũi, khiến Long Tuyệt Phong say mê không thể tự kềm chế, lực đạo ôm Long Mặc Viêm càng thêm chặt một ít.

“Phụ thân cũng là chí ái trọn đời của ta.” Hắn thích phụ thân, không thể không có phụ thân.

“Viêm nhi.” Đột nhiên, ngữ khí của Long Tuyệt Phong có điều thay đổi, trở nên thực nghiêm túc, thực cẩn thận, ít nhất trong đầu của Long Mặc Viêm, mỗi khi phụ thân như vậy, là có chuyện rất quan trọng muốn nói với mình.

“Ta ở, phụ thân.” Mặc kệ phụ thân muốn nói gì với mình, hắn cũng không có ý kiến, chính là không hề giữ lại như vậy, cũng như phụ thân đối với hắn, không có chút nào che dấu, hoàn toàn được tín nhiệm, được yêu cầu.

“Viêm nhi nguyện ý cùng phụ thân đồng sinh cộng tử chứ!” Không phải câu hỏi, mà là câu vô cùng khẳng định.

“Nguyện ý.” Long Mặc Viêm trả lời không có nửa điểm chần chờ.

Nghe được lời mình muốn nghe, khiến cho Long Tuyệt Phong vốn đã có tâm lý chuẩn bị cũng không khống chế được sự nhảy nhót trong lòng.

“Viêm nhi, phụ thân thực yêu con.” Long Tuyệt Phong vui vẻ cọ gáy của bảo bối, mặc ù hành động có chút ấu trĩ, cũng là hình thức ở chung đặc biệt giữa hai cha con.

Long Tuyệt Phong cưng chìu Long Mặc Viêm, Long Mặc Viêm làm sao không cưng chìu Long Tuyệt Phong. Cho nên qua nhiều năm như vậy, Long Tuyệt Phong không chỉ không có nửa điểm cải tiến, còn càng trở nên làm người ta không thể chống đỡ, càng thêm đáng sợ, yêu nghiệt đến khó tưởng tượng.

“Viêm nhi cũng rất yêu phụ thân.” Long Mặc Viêm xoay người, mặt đối mặt nhìn phụ thân của mình, nam nhân mà mình yêu nhất, đối với gương mặt đồng dạng khiến mình say mê này, ức chế không được mà hôn lên.

Không cường thế, xâm lược, bá tuyệt như Long Tuyệt Phong mà là chậm rãi, triền miên, ôn nhu mang theo tình nhiệt câu hồn cắn nuốt hết thảy cảm quan của Long Tuyệt Phong.

“Viêm nhi… Viêm nhi, chốc lát chúng ta lại tiếp tục, hiện tại… con muốn tiếp thu nó…” Trên đầu ngón tay của Long Tuyệt Phong đột nhiên xuất hiện một con sâu bảy màu lớn bằng hai móng tay cực kì xinh đẹp, nó có màu đỏ là màu chủ yếu, thân thể xinh đẹp như ngọc, trong suốt óng ánh không giống như vật còn sống, càng giống vật trang sức tinh xảo nhất.

“Đây là cái gì?” Xem ra là cổ mới do phụ thân nuôi.

“Không có tên, là dùng máu của ta cùng Viêm nhi nuôi lớn.” Vì thế chính mình còn đau lòng thật lâu, bởi vì y lại bị thương Viêm nhi, chẳng sợ chỉ là một lỗ kim nho nhỏ.

“Chính là tháng trước phụ thân hỏi Viêm nhi muốn vài giọt máu để nuôi cổ?” Lần kia làm cho phụ thân cực kì đau lòng, cũng làm cho mình thực buồn bực, bởi vì phụ thân bồi bổ cho hắn hơn nửa tháng.

“Đúng vậy, nó không có tên, nhưng lại có thể nối mệnh của chúng ta làm một, Viêm nhi, nguyện ý cùng phụ thân cùng chết sao!” Người luôn luôn sẽ chết, dù người của Long gia có thể sống lâu vài năm, cuối cùng cũng sẽ chết đi.

Long Tuyệt Phong đã sớm muốn làm như vậy, y không thể chịu đựng chính mình vứt bỏ một mình Viêm nhi ở lại trên đời, càng không thể tha thứ bên người không có Viêm nhi làm bạn, y ích kỷ muốn Viêm nhi cùng chết với mình, chính mình cũng nguyện ý cùng Viêm nhi đồng thời nắm tay rời đi nhân thế.

Không sợ hãi sống chết, lại không chịu nổi bên người không có chí ái.

“Phụ thân, ngươi nghĩ đủ xa, ngày của chúng ta còn rất dài.” Long Mặc Viêm vừa nói, vừa cầm lấy cổ, dùng nội kình rách ra một lỗ hổng nơi tay,đem cổ đặt ở phía trên, rất nhanh nó liền đi vào trong cơ thể, sau đó miệng máu kia cũng ở dưới đôi mắt sắp trừng ra của Long Tuyệt Phong kỳ tích thu nhỏ lại sau đó biến mất không thấy, thật giống như nơi đó căn bản chưa từng có miệng vết thương.

Mà Long Mặc Viêm lại ghé mắt nhìn phụ thân của mình, đây là cổ thêm vào năng lực đi!

“Chính là bởi vì ngày còn dài, cho nên mới muốn đem Viêm nhi cột vào bên người, ai cũng đừng nghĩ đem con từ bên người ta cướp đi.” Long Tuyệt Phong cũng làm động tác giống vậy, thân thể tiếp nhận cổ.

“Cướp không được.” Từ khi nào phụ thân lại lo lắng chính mình sẽ bị cướp đi, hình như là từ sau khi mình trưởng thành, trong một năm này, mình quả thật khiến phụ thân ăn rất nhiều dấm a!

Nhưng đó đều là kết quả do mình trong lúc vô ý tạo thành, đến hiện tại, nếu mình đi tản bộ trong cốc đều đội mặt nạ che nửa mặt, vì phụ thân, hắn nguyện ý che dấu chính mình.

Kỳ thật hắn cũng cho là khuôn mặt này của mình có chút… Được rồi! Là thực tai họa, cho nên… vẫn là che chút sẽ tốt hơn.

Hắn cũng không muốn trêu hoa ghẹo nguyệt, bởi vì hắn cũng có ý tưởng giống như phụ thân, không cho bất luận kẻ nào ôm tâm tư với hắn.

Bọn họ là thuộc về nhau.

“Đúng vậy! Cướp không được, nhưng là phụ thân vẫn không hài lòng, thật muốn đem tất cả mọi người giết chết, như vậy mặc kệ cùng Viêm Nhi tới chỗ nào du ngoạn, cũng sẽ không có ảnh hưởng, Viêm Nhi… Con có biết đi! Trong khoảng thời gian này mỗi khi ta nghĩ đến tiếp qua vài ngày chúng ta liền muốn đi tới bờ biển đông, liền ức chế không trụ nội tâm khát máu, muốn đem người nơi đó toàn bộ giết sạch, như vậy Viêm Nhi liền sẽ không bị người khác nhìn đi, bị người khác ái mộ , thích , si mê… Viêm Nhi, như vậy phụ thân, con có thể tiếp thu đi! Phụ thân khống chế không được, chính là muốn làm như vậy, bởi vì Viêm Nhi chỉ có thể là của một mình ta.” Long Tuyệt Phong nói ra bàng hoàng trong lòng mình, nói ra ý tưởng chân thật nhất của mình, nói ra dục vọng độc chiếm cường thế đáng sợ của mình.

“Viêm Nhi yêu nhất phụ thân như vậy, Viêm Nhi thực hạnh phúc a!” Mặc dù là thân thể trưởng thành, ở trong lòng Long Mặc Viêm, hắn chính là Viêm nhi của phụ thân, chính là người phụ thân yêu nhất, mặc kệ là dục vọng cỡ nào mãnh liệt, sẽ chỉ làm hắn cảm nhận được vô cùng hạnh phúc, mà không phải là giam cầm vô pháp hô hấp tự do không khí.

“Vậy Viêm Nhi là không ngăn cản hành động ở bên ngoài của phụ thân nha.” Tà tứ cuồng mị, mang theo một ít bĩ tính, Long Tuyệt Phong là đang hướng về phía bảo bối của mình muốn quyền lợi ra tay.

“Phụ thân vui vẻ là được.” Qua nhiều năm như vậy Long Mặc Viêm cũng đã tỉnh ngộ, phụ thân của hắn a! Chính là một người nam nhân chưởng khống sinh tử, y muốn thế nào liền làm thế đó. Hơn nữa mỗi khi phụ thân hướng về mình cầu xin giải phóng, bộ dáng như vậy thật dễ nhìn.

One thought on “TYKGNT chương 125

Gửi phản hồi

