Mọi người vào đây đọc chút nhé ~~~

Xin chào mọi người, ta là con rồng béo lười biếng đồng thời là chủ nhà của căn túp lều Bạch Long Các này!
Hôm nay , ta viết bài viết này vì nhiều lí do:
1. Gửi lời cám ơn đến tất cả reader vẫn luôn ủng hộ cho ta trong thời gian qua, khi mở web ra thấy mọi người luôn vào thúc truyện và com nhiệt tình như trước ta rất cảm động đáng tiếc ta rất bận rộn với công việc hiện thực nên không thể báo đáp tình yêu thương của mọi người T^T
2. Cũng là vì báo đáp mọi người, nhưng vì điều kiện kinh tế có hạn nên hi vọng mọi người thông củm: từ hôm nay, mỗi khi có editor gửi chương edit cho mình sẽ nhận được một món thù lao nho nhỏ làm phí an ủi như sau:
truyện edit: 10c – 2000đ (1c = 200đ)
– truyện sáng tác: 10c – 5000đ (1c = 500đ)
thanh toán bằng thẻ cào điện thoại của: Viettel và Vina

Điều kiện: truyện edit lẫn sáng tác ít lỗi sai, câu chữ mạch lạc rõ ràng, không có nội dung vi phạm pháp luật hay liên quan gì tới chính trị, mình hi vọng tiểu thuyết chỉ là nơi để mọi người giải trí giao lưu sau giờ học tập làm việc mệt mỏi, đọc vì thích và ủng hộ vì tôn trọng.

Bước 1: gửi mail cho mình với nội dung: Tên editor/ tác giả, tên truyện, thể loại, số chương (đối với truyện edit mình sẽ ưu tiên cho editor gửi bài nhanh đều và edit hay nếu có nhiều bạn cùng edit 1 truyện, mình sẽ dán danh sách đăng ký lên nhà, mng có thể theo dõi)
Bước 2: gửi SĐT và nhà mạng khi có tên trên danh sách nhận tiền lương (sẽ cập nhật trên nhà)

Cơ bản là vậy, điều kiện kinh tế của mình thực sự có hạn nên mong mọi người đừng chê ít nhé, còn nếu bạn nào có lý tưởng chung muốn mở rộng sân chơi cho chúng hủ thì mình mở rộng vòng tay chào mừng, các bạn có thể ủng hộ tác giả và editor bằng cách gửi mã thẻ cào vào mail của mình, mình sẽ liệt kê danh sách lên nhà cho mọi người cùng theo dõi.

P/s: đối với truyện sáng tác, vì phòng ngừa là hố sâu không người lấp, mình sẽ thanh toán khi truyện kết thúc, với điều kiện mỗi chương truyện có ít nhất 10 like, và tiền lương của tác giả sẽ tăng lên nếu người ủng hộ nhiều lên.

Tạm thời vậy nhé, có gì ta sẽ bổ sung sau.

Email của ta là: huynhkieudiem0792@gmail.com

Ta sẽ cập nhật thông tin vào chủ nhật, mọi người có rảnh thì theo dõi nha.

6 thoughts on “Mọi người vào đây đọc chút nhé ~~~

Gửi phản hồi

