siêu sao q3c32

Chương 32 Lễ điện ảnh Venice (hạ)

Thời gian chầm chậm trôi đi, đến lúc trời gần rạng sáng Đường Phong mới trở lại khách sạn, uống hơi nhiều rượu lại bị gió lạnh thổi, hiện tại cậu cần phải ngâm mình trong nước ấm để tắm rửa.

“Sao lại chưa ngủ?” Đường Phong vừa đẩy cửa liếc mắt một cái liền nhìn đến Lục Thiên Thần đang ngồi trong phòng khách tay cầm điều khiển tùy ý đổi kênh tv, cậu nhớ là lúc mình đi cùng Lan Đạt đã gọi điện thoại cho Lục Thiên Thần, nói hôm nay cậu sẽ trở về muộn.

“Muốn tắm rửa sao?” Lục Thiên Thần không trả lời câu hỏi của Đường Phong, tùy tiện bỏ điều khiển trong tay xuống.

“Ân.” Đường Phong vừa mới gật gật đầu, Lục Thiên Thần liền đi vào phòng tắm, nói: “Tôi đi mở nước.”

Mới trừng mắt nhìn, Lục Thiên Thần đã đi vào trong phòng tắm, chỉ trong chốc lát Đường Phong đã nghe đến từng trận tiếng nước, nam nhân mỉm cười, sau đó đi vào phòng của chính mình.

Ngày đó cậu đề suất với Lục Thiên Thần muốn có cuộc sống chân chính thuộc về riêng mình, Lục Thiên Thần đồng ý, giống như tiệc tối hôm nay Lục Thiên Thần không hề đi theo hay hạn chế cậu cái gì, mà hiện tại bọn họ đều có phòng riêng, Lục Thiên Thần sẽ không đột nhiên xuất hiện trên giường cậu, cũng sẽ không ôm cậu hay hôn hít gì.

Đường Phong cảm thấy kỳ thật cũng không tệ lắm, mặc kệ về sau sẽ thế nào, cứ từ từ mà tiến thôi, trước mắt cậu cần cuộc sống thuộc về một người.

Ở trong phòng thay quần áo mặc vào áo tắm, Đường Phong đi vào phòng tắm, Lục Thiên Thần khoanh tay tựa người vào vách tường, thấy cậu vào, tùy ý hỏi: “Lan Đạt là nữ thần Hollywood, cậu cùng cô ấy tựa hồ thực hợp nhau?”

“Ân, cô ấy là một nữ nhân rất có mị lực, thông minh lại có cá tính, đồng thời lại không hề khuyết thiếu thiện lương.” Không chỉ bên ngoài đẹp, bên trong cũng đẹp, Đường Phong đi qua đưa tay thử nước, thật vừa vặn.

“Nghe nói Fiennes cùng cô ấy là bạn thân.”

“Lan Đạt ở trong cuộc sống giúp Fiennes rất nhiều, bọn họ đúng là bạn thân.” Nhớ lại lúc cậu cùng Lan Đạt quen nhau, Đường Phong nhịn không được mà cong khóe môi.

Khi đó cậu mới tiến vào giới giải trí, mà Lan Đạt lúc ấy lại là nữ ngôi sao nổi tiếng đương thời, có một lần hợp tác đóng phim, đoàn làm phim tụ hội trong một quán bar, một nam nhân đùa giỡn Lan Đạt, mà lúc ấy Fiennes đã ra mặt vì mỹ nữ này mà đánh nhau, kia cũng là lần đầu tiên Fiennes cùng người chân chính đánh nhau.

Không tính là cái gì cố sự anh hùng cứu mỹ nhân, nhưng đúng là sau đó bọn họ đã trở thành những người bạn tốt của nhau, Fiennes không phải không cảm nhận được Lan Đạt ngẫu nhiên đối cậu vươn cành oliu, chỉ là cậu biết so với trở thành tình nhân bọn họ càng thích hợp làm bạn bè hơn.

Nữ tử sang sảng này cũng không nhớ ở trong lòng, sau đó Lan Đạt cũng tìm được Geogre, người chồng hiện tại của cô.

Duyên phận không thể cưỡng cầu, bỏ lỡ một lần, có khi người kế tiếp mới là chân mệnh thiên tử chân chính của ngươi thì sao?

…..

…..

Lễ điện ảnh tất nhiên quan trọng, nhưng Đường Phong càng hưởng thụ thú vui xem phim tại lễ điện ảnh, trừ bỏ muốn nhận một ít quay chụp mặt bìa cùng phỏng vấn tại Venice, thời gian khác cậu đều có thể tự do hành động.

Tiểu Vũ vẫn là lần đầu tiên đến Venice, Đường Phong quyết định mang theo vị trợ lý này đi dạo xung quanh Venice.

Bất quá sáng hôm sau Tiểu Vũ liền nôn nóng gọi điện thoại đến, nói là báo chí sớm hôm nay đã đăng hình ảnh đêm qua Đường Phong cùng Lan Đạt uống rượu, tiêu đề vẫn kích thích trước sau như một: “Ảnh hậu Lan Đạt yêu mến tiểu nam tinh.”

Đường Phong không có danh tiếng nên trực tiếp trên mặt không hề xuất hiện tên tuổi của cậu, trên hình lại loáng thoáng có thể thấy mặt của cậu, phỏng chừng vị phóng viên đó không biết tên của cậu.

“Ha ha ha, cô xem phóng viên này viết thật tốt, mặc dù Lan Đạt đã gần bốn mươi tuổi, nói thế nào cũng là mỹ nữ có thứ hạng trên toàn cầu, lại còn nói cô ấy gặm cỏ non, Lan Đạt khẳng định sẽ tức chết.” Đường Phong xem xong báo chí liền nở nụ cười, trên ảnh chụp là tư thế Lan Đạt cùng cậu dựa sát vào nhau, từ góc độ đó nhìn vào thực sự giống như bọn họ đang ôm nhau.

“Anh cũng thật tốt a Đường Phong, chuyện xấu cùng Đại minh tinh quốc tế Kino còn chưa xẹp hiện tại lại đến Ảnh hậu Lan Đạt, làm người đại diện của anh tôi đột nhiên cảm thấy thật áp lực đồng thời lại thực hưng phấn.” Tiểu Vũ thở dài, như thế nào cảm thấy mặc kệ là Đường Phong cùng ai đứng chung một chỗ đều có thể trở thành đối tượng cho chuyện xấu, có cần khoa trương vậy không a?

Đường Phong cười đem tờ báo buông xuống: “Cứ để bọn họ viết đi.”

“Tôi biết anh không phải một nam nhân tùy tiện, bất quá Đường Phong, Lan Đạt là người đã có chồng, hơn nữa chồng của cô ấy còn là cao tầng của công ty truyền thông, có khi nào sẽ hiểu lầm giữa hai người có gì hay không?”

Tiểu Vũ cầm tờ báo lên cẩn thận nghiên cứu, tuy rằng tin tức này gia tăng độ tỏa sáng của Đường Phong, nhưng dù sao đối phương cũng là nữ minh tinh nổi tiếng, lỡ như bị cho là cố ý tiếp cận hay có ý đồ lấy điều này tranh thủ ánh mắt, bọn họ sẽ không hề có lý lẽ gì để nói.

Đường Phong không phải là người thích tuyên truyền, Tiểu Vũ cũng biết rõ điểm này, từ trước đến nay cô không hề chủ động cấp truyền thông phát thông điệp hoặc lộ ra tin tức không nên có hoặc là không tồn tại, cho dù phần lớn ngôi sao trong nước đều sẽ có chuyên gia liên hệ tạp chí phát thông điệp, nhưng bọn họ có kiên trì của chính mình.

“Không, sẽ không.” Mỉm cười cong khóe miệng, Đường Phong đối Tiểu Vũ nói: “Nếu như người chồng thân mật nhất cũng không tin cô, vậy làm sao có thể tiếp tục dùng quan hệ vợ chồng sống tiếp đây? Giới giải trí vốn là một cái chảo nhuộm lớn, tin tức loạn thất bát tao gì cũng được viết ra, Geoge đủ tin Lan Đạt, cho nên bọn họ mới đi đến hiện tại.”

“Ai, nghe lên thật khiến người hâm mộ, nếu như tôi cũng có một ông chồng như vậy thì tốt rồi.” Hoàng hoa khuê nữ chờ gả Tiểu Vũ lập tức ai thán lên.

Đường Phong cười nói: “Cô sẽ gặp thôi, chỉ cần nhớ kỹ một chút, bạn trai này nọ a, thà thiếu không ẩu.”

“Dĩ nhiên!”

Đường Phong quen thuộc Venice liền mang theo một đám trợ lý càn quét thành phố, bởi vì được đề cử cho hai giải thưởng lớn của Venice, đại lão bản Lục Thiên Thần vừa mới phát tiền thưởng cho cậu, Đường Phong tự nhiên cũng sẽ cấp nhóm trợ lý bên người mua vài thứ thú vị, vài người cùng nhau vui chơi lại chụp ảnh, đùa đến vui vẻ thích ý.

Đường Phong ngược lại có chút cảm thấy xin lỗi Lục Thiên Thần, bởi vì nếu Lục tổng còn ở thì khẳng định nhóm tiểu nhân viên kia sẽ không dám chơi đùa hết mình, vì thế lúc Đường Phong đề nghị đi ra ngoài chơi đùa thì Lục Thiên Thần chủ động rời khỏi.

Có đôi khi người nam nhân thật sự tri kỷ khiến người ta cảm thấy ấm áp.

Để bồi thường, Đường Phong ở trên đường mua một dây lưng cho Lục Thiên Thần.

Vừa mới tính tiền xong, Đường Phong đột nhiên nhận được một cuộc gọi không hiển thị tên người, mỉm cười, cậu cảm thấy cậu biết người gọi điện thoại cho cậu là ai.

“Charles.” Đường Phong trực tiếp mở miệng nói.

[ Oa úc! Bảo bối thân ái của tôi, cậu cùng tôi thật sự là có tâm linh tương thông, sao lại biết là tôi? Ha ha, tôi đã biết, cậu nhất định là muốn tôi gần chết]

Ngữ điệu cùng thanh âm quen thuộc, quả nhiên chính là vị hoa hoa công tử kia.

“Tôi hẳn là đổi tên cho anh thành Char vô nghĩa.”

[Thân ái đừng như vậy, tôi chỉ là… rất nhớ cậu mà thôi] Ngữ điệu của đối phương hơi bình thường một chút.

Đường Phong cười nhẹ, rất nhanh lại nghe thấy thanh âm của Charles.

[ Mấy ngày nay tôi tự hỏi rất nhiều, bảo bối, cuồng vọng tự đại của tôi đã gây không ít phiền toái cho cậu]

“Kẻ không cuống vọng tự đại kia sẽ là Charles anh sao?” Mặc kệ là cẩn thận điệu thấp thì vẫn là cuồng vọng tự đại, rất nhiều chuyện đột ngột phát sinh cũng sẽ không để cho bọn hắn đoán được, cho nên…

“Đừng nói với tôi anh sẽ đổi tính, tôi đã quen tính tình cuồng vọng tự đại của anh, Charles.” Thật sự không nhất thiết phải đi thay đổi chính mình.

[Sự hiểu biết của cậu thật sự khiến tôi sắp trở nên điên cuồng, không, tôi đã điên cuồng rồi! Tốt lắm thân ái, tôi phải nói với cậu một ít chính sự, lão bằng hữu Lục Thiên Thần đã nói với tôi một ít này nọ, tôi nghĩ cậu đúng, trong khoảng thời gian này tôi sẽ không đi nhìn cậu, nhưng cậu trăm ngàn lần không thể quên tôi]

“Nghe đúng là một tin tức tốt.”

[Cậu thật sự làm tổn thương tim tôi!] Khoa trương rống lên.

“Oa úc, tin tức tốt hơn.” Đường Phong yêu thích việc đả kích Charles.

[Được rồi, nếu khi dễ tôi có thể làm cho cậu vui vẻ, đại hùng da dày thịt béo tôi rất thích ý cho cậu khi dễ, Hunter Đường của tôi]

“Nói ngắn gọn.”

[Tôi yêu cậu, tôi nhớ cậu]

“Ân, đã biết”

[ Thật sự là một phản ứng khiến người ta tan nát cõi lòng, bảo bối, tôi đã xem phim, tôi thích bộ phim kia, nhưng là tôi không thích cái đoạn thân thiết dài gần mười phút kia, tốt lắm, tôi không quấy rầy thân ái, sau này liên lạc úc]

Charles rất nhanh cắt đứt điện thoại, Đường Phong nhìn di động nở nụ cười, đại gia hỏa kia a, cũng không biết có phải đang ngầm làm chuyện xấu gì hay không.

Nhưng có thể nghe được thanh âm của Charles làm cho Đường Phong cảm thấy vui vẻ, ít nhất chứng minh ngày đó bọn người Charles rời đi thành công.

Cầm lấy caravat đã được nhân viên đóng gói tốt, Đường Phong đi cùng những người khác trở về khách sạn, lúc đi đến dưới lầu thì Đường Phong đột nhiên thấy được người quen, người trẻ tuổi mang kính đem đứng ở cửa thang máy nôn nóng nhìn xung quanh, tựa hồ là đang tìm ai đó, tầm mắt hai người ngẫu nhiên đụng phải nhau, người trẻ tuổi mang cặp kính to cong lên khóe miệng.

“Đường đại ca!” Người trẻ tuổi mang máy ảnh trên lưng giống như hỏa tiễn vọt lại đây, nhiệt tình kêu lên.

“Lý Đông Tây?”

40 thoughts on “siêu sao q3c32

  1. Nhân nhi ơi, nàng cho ta mấy chương TYKGNT để an ủi trái tim ta đi, vì sắp tới ta sẽ pị hố đè hem chạy đâu được, nàng post mí chương mới để chữa thương cho ta nha, nha nha * ánh mắt cầu xin , long lanh, đáng thương *

    • *gãi gãi cằm nhai nhai bánh phồng tôm* để coi sao đã ~~ nếu tối nay tâm trạng ta tốt thì sẽ có hàng nếu không thì thôi vậy ~~ haizzz tâm trạng như thời tiết a thất thường quá thất thường quá ~~

      • * lấy nước, quạt quạt * ai ai, ta bóp vai choa, nàng hãy thương tấm thân tàn của ta đi mà, hức, boss đào cả đống hố lun ý, nàng mà nhìn thấy chắc ngã ngửa a~ * năn nỉ ỉ oi * làm nhe, làm nhe * ánh mắt mong đợi * ⊙_⊙

  2. *toẹt dọng gào thét* giời ơi nàng cho ta leo cây 2 lần rồi đấy nhá nhá nhá, có biết ta ra vô bi nhiu bận ngồi chờ hàng rồi ko *túm áo lắc a lắc* *oánh túi bụi* >O<
    Tiểu Đường với tiểu Hùng nói chiện đt hảo đáng iêu a, ôi tiểu Hùng khả ái, mụ mụ bứn con quớ, rể 'ngoan' rể 'hiền' của mụ mụ *lăn lăn* XDDD
    Ta chợt nhận ra tiểu Hùng cũng tuki ko thua gì tiểu An, nhưng tiểu Hùng tuki kiểu đáng iêu còn tiểu An tuki kiểu biến thái, kiểu nào ta cũng bứn =)))))
    *ngó nghiêng* có nàng nào luyện bộ Cửu Thiên Liên Sinh của Thương tỷ chưa, ra đây xì qué với ta đi, ta đang phát hỏa với iêm í *hóng hớt* OwO

    • *ngồi dậy phủi bụi* nè ~~ đừng có bạo lực như mấy nàng kia thế chứ???? sao nhà ta toàn thu hút giống nòi có mầm móng bạo lực ko vậy nè trời ~~ Cửu Thiên Liên Sinh à??? hắc hắc năn nỉ đi ta nói cho nghe ~~ hớ hớ ~~

  3. hai a cong da xuat hien~~~~~
    chi con al thoi a~~~~
    tuy chi moi xa al nhung minh da thay nho roi a~~~~~~
    mau cho al xuat hien di a~~~~~
    duong duong nhan tieu luc la tri ki roi kia~~~
    hao suong nha tieu luc~~~

  4. hớ, Nhân nhi, nàng bỏ mặt ta thì trái tim íu đúi nì sao chịu nỗi đả kích, hức hức * mặt đầy nước mắt, cầu xin trong tuyệt vọng * hay nàng làm đi, rùi quăng ta beta? zị được hem? có nhân viên rùi đó, làm nha, làm nha * típ tục năn nỉ * (*´д`*;;)

  5. xì *liếc mắt xem thường* hai nàng đúng là tương thân tương ái quá nhể
    *mếu* chỉ tội cho cái thân nhỏ bé của ta bị hai nàng ăn hiếp *trừng mắt uất hận* thấy ta hiền là hai nàng ăn hiếp tới bến nun à
    oày ta đúng là k có duyên vs tem nhà nàng *giãy đành đạch* h đi trộm lại còn gặp đại ca tướng cướp nữa chứ ( ý nói nàng Yumi )
    haizzzzzz….. ta hận cuộc đời *đập bàn* cuộc đời ta đen còn hơn nhọ nồi *lập bàn*
    *chấm chấm nước mắt*
    khụ khụ than đời đủ roài về chuyên môn đi nhớ
    ta thấy LTT dạo này ngoan hơn bt đấy….. theo ta thấy sự tĩnh lặng bất thường này là khởi đầu cơn giông tố ( k pik có đúng k nhể ) ờm mà còn thèn cha Alb lâu lâu xuất hiện 1 lần roài lặn lun à =.=
    xén quên ….. THANKS NÀNG NHỚ TIỂU NHÂN ÊU ZẤU

    • * liếc xéo * Y Y nàng gọi ai là đại ca tướng cướp đó? hửm? * nhướng mày * hôm ni ta ” tu ” nhe, nếu pình phường đã cho nàng dzô chảo dầu chiên giòn lun rầu, nhuộm cho đen thui hơn cả nhọ nồi lun ý * phất phất tay ly khai *

    • hắc hắc giông tố đúng là sắp tới thật hớ hớ nhưng bão này tốc độ hơi bị rùa nên các nàng yên tâm từ từ thưởng thức a ~~
      a Al tạm thời lặn để lần sau trồi lên ném bom típ đó mà ~~
      P/s Ta ví nàng Yumi mới ko tương thân tương ái chúng ta là đang bóc lột sức lao động nhau ~~ nàng ý kiếm yaoi cho ta đổi lại 5c TYKGNT đó mà ~~ aizz dạo này kinh tế trì trệ phải tiến hành trao đổi ngang giá a ~~

      • oh ta hy vọng là nàng bóc lột sức lao động của nàng ấy…. *cười gian* mà a Alb giống quân du kích ấy nhể tự hỏi a ấy có đến VN bao h chưa (VN giỏi nhất cái trò đó mờ) ờ mờ nàng yumi này đừng có gọi ta là YY nữa =.= ta là ta k thik a
        còn nàng tiểu nhân nữa nếu ta nhớ k nhầm thì nàng đã từ gọi ta là tiểu nhược tử nhể ( còn ta là thỏ nữa ) hiếp ngừ quá đáng
        ta nói trước nhá các nàng mà còn ức hiếp ta nữa là ta lặn nun k thèm comt nữa *mếu*

  6. khoan…. chả nhẽ tên sát thủ mà tên bt Alb kêu đến tiếp cận ĐP chính là tên này
    mà nàng kiêm lão công là sao =.=? chẳng lẽ….. chẳng lẽ……. Á Á Á
    là thật sao a~

Bình luận về bài viết này