TYKGNT chương 32

Chương 32 Phụ tử đáng yêu

Không thể tưởng được còn có thể ở nơi này nhìn thấy người quen…a

Cũng không tính là người quen đi, khi Long Mặc Viêm cùng phụ thân của mình xuất hiện ở đại sảnh của khách điếm, liền thấy một người đã ba năm không gặp.

“Hắc Hà, sao ngươi lại ở chỗ này a?” Bởi vì hiện tại đã sớm qua thời gian cơm trưa, trong đại sảnh khách điểm cũng không có bao nhiêu người, cũng chỉ có hai ba bàn, vừa vặn đủ cho Long Mặc Viêm vừa nhìn liền thấy Hắc Hà ngồi cùng với ba gã Ách Nô.

“Thiếu chủ còn nhớ rõ thuộc hạ a!” Hắc Hà thật sự cảm động có chút muốn khóc, trên gương mặt lãnh tuấn bắt đầu treo lên vẻ động dung, lúc trước khi chủ tử ôm thiếu chủ đi, thiếu chủ còn nhỏ như vậy, không thể tưởng được thiếu chủ còn nhớ rõ tên của mình.

“Ngươi từng bán đứng ta, ta đương nhiên nhớ rõ ngươi.” Ôm cổ phụ thân của mình, Long Mặc Viêm không chút nào che dấu việc mình mới mấy tháng đã có được ký ức.

“Thiếu chủ, đó là bởi vì…” Hắc Hà bị Long Mặc Viêm vừa nói như vậy thì yết hầu liền nghẹn lại, ngay lúc muốn biện giải, bị Long Tuyệt Phong trừng một cái, liền cái gì cũng không dám nói.

Mà lần đầu tiên nghe được con trai bảo bối nói ra sự đặc biệt của bản thân, Long Tuyệt Phong cũng chỉ nhíu mày, cảm thấy con trai mình như vậy là một chuyện rất bình thường.

Mặc dù đang nói chuyện với Hắc Hà, nhưng khóe mắt Long Mặc Viêm vẫn chú ý phụ thân của mình, nhìn đến phản ứng của Long Tuyệt Phong, Long Mặc Viêm cho là lực thừa nhận của phụ thân giống như thực lực đều rất cường hãn, nghe được tình huống kỳ quái của con mình lại chỉ nhíu mày. “Phụ thân, ta đói bụng.” Sách, còn tưởng rằng người nam nhân này sẽ bị dọa, xem ra bản thân kích thích thất bại, cha của hắn căn bản không phải người bình thường, biến thái. Ai có thể tiếp thuc con mình mới hai ba tháng liền có ký ức? Còn nhớ rõ ràng như vậy, phải kinh ngạc đi, hoặc là cảm thấy con mình là một quái thai hoặc là một thiên tài.
Được rồi! Toàn bộ đều không có, trừ bỏ nhíu mày một chút mà thôi, ngay cả biểu tình cũng không chút biến hóa, ánh mắt cũng không lóe ra, tốt lắm…hắn vẫn là đánh giá thấp phụ thân của mình.
Vì vậy dừng lại, một con trai xuyên qua cùng một lão ch biến thái yêu nghiệt, phụ tử cỡ nào hoàn mỹ.

“Hắc Hà đi an bài.” Con trai đói bụng, đây chính là đại sự.

“Thuộc hạ sớm đã an bài tốt lắm.” Hắc Hà vừa nói xong, tiểu nhị đã bắt đầu bưng thức ăn nóng hổi lên.

“Viêm Nhi muốn tự ăn hay phụ thân đút cho con?” Ôm con trai ngồi xuống.
“Tự ăn!” Đều đã lớn, còn muốn đút.

“vậy được rồi! Hắc Hà, đem đũa của Viên nhi dọn xuống đi.” Viêm nhi vẫn không quen được phụ thân này của hắn toàn tâm sủng ái, không biết rằng mình muốn đem hắn sủng lên trời đi.

“Phụ thân…” Nếu như vậy, còn hỏi mình làm chi?
“Thiếu chủ, ngài còn nhỏ, bị nóng sẽ không tốt, để cho chủ tử đút cho ngài đi!” Hắc Hà coi như là tận tâm tận lực, biết chủ tử nhà mình thích sủng thiếu chủ, cho nên đương nhiên muốn làm cho tốt.

“Hai người các ngươi đều đã thông đồng với nhau.” Tay mập mạp bắt đầu chỉ qua lại giữa Hắc Hà và Long Tuyệt Phong.

“Tốt lắm Viêm Nhi, đến nếm thử món này.” Long Tuyệt Phong nâng tay trái nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay nhỏ bé của con trai, tay phải dùng đũa gắp một miếng thịt trơn mềm.

Nhưng đúng lúc này, hai bàn khác trong đại sảnh truyền đến một trận tiếng cười không nhỏ.

“Thiếu chủ, chủ tử, còn có thuộc hạ, cười chết người, sao bây giờ ai cũng thích giả vờ giả vịt, các ngươi nói đúng không?” Một đám tuấn nam mỹ nữ cẩm y ngọc thực ngồi cùng một chỗ.

Chân tướng…chân tướng phú nhị đại trong truyền thuyết, vẫn là loại kiêu ngạo nhất.

“Ngươi cái vương bát nói lại lần nữa xem.” Tiểu nổi giận.

“Ngươi nữ nhân này nói lại lần nữa xem.” Trong đôi mặt ôn nhu của Đại nháy mắt xuất hiện lãnh liệt.

Thật là phụ tử a! Động tác giống hệt nhau, quay đầu lại cũng đồng loạt, vẻ mặt rất có ý nếu đối phương nói lại một lần liền tiến lên đánh đối phương.

“Viêm nhi thật oai a.” Long Tuyệt Phong ôm con trai bảo bối của mình, ân…có tiến bộ, ai dám trương dương trước mặt bọn họ, liền phải làm cho đối phương biết cái gì là trương dương chân chính.

“Phụ thân cũng vậy.” Long Mặc Viêm đối với phụ thân của mình vẫn có vài phần kính trọng, bình thường bọn họ ầm ĩ như thế nào, không tự nhiên như thế nào đều được, nhưng người khác ở trước mặt bọn họ bàn tán thì không giống.

Hai phụ tử bọn họ làm cái gì người bên ngoài có quyền gì mà phóng rắm.

“Thật vậy chăng? Vậy Viêm nhi hôn phụ thân một chút, coi như là thưởng cho.” Long Tuyệt Phong a Long Tuyệt Phong,, không có lúc nào chán ghét việc thân mật với con trai của y.

‘Ba’ một tiếng, lần này Long Mặc Viêm khó có được không chần chờ, ngay trên mặt phụ thân ấn một cái hôn môi thật to.

“Hắc Hà, kêu lão bản đuổi bọn họ ra ngoài đi.” Được con trai hôn, Long Tuyệt Phong hơi bình thường cảm xúc lại một chút, nếu không y mà ra tay, liền không phải chỉ đuổi người đơn giản như vậy, mạng đều phải để lại.

“Vâng!” Thật sự là một đám tuổi trẻ không biết nặng nhẹ, hành tẩu giang hồ cũng phải không chỉ dựa vào thân phận địa vị, còn phải có tâm tư kín đáo, nếu không bản thân chết như thế nào cũng không biết.a

3 thoughts on “TYKGNT chương 32

Bình luận về bài viết này