TYKGNT chương 33

Chương 33 Lớn nhỏ yêu nghiệt

Quả nhiên, bệnh chung của tuổi trẻ khí thịnh hoàn toàn biểu lộ ra, ngay lúc Long Tuyệt Phong vừa mới phân phó Hắc Hà làm như vậy, đoàn người của đối phương liền tức giận, giận quá…

Ba ba ba vài tiếng…

Đập bàn, thật sự đập…còn đập rất mạnh, còn dùng nội lực trong truyền thuyết, bởi vì cái bàn gỗ lim kia bị đập đến vỡ nát, đây chính là gỗ lim a! Lại nói ở cổ đại này cũng không có kỹ thuật ghép lớp.

Tay không đau đi? Hay là bọn họ đều là ăn thuốc tăng lực rồi đi ra gây chuyện sinh sự?

Cho nên kia thực sự là gỗ lim, vừa nhìn Long Mặc Viêm liền cho ra đáp án.

Thật sự là lãng phí, cái bàn nhìn qua là làm từ gỗ lim kia nếu đặt ở hiện đại liền vỗ cùng đáng giá, khẳng định vài vạn a! Nhưng đây là cổ đại, loại gỗ này nhiều đến tràn ra, giống y như cỏ dưới đất, tùy ý nhìn đều có thể thấy.

Thật sự rất không chú ý bảo vệ môi trường, tiết kiệm nguồn sinh lực, khó trách khi đến thời đại của bọn họ, thứ tốt không còn dư bao nhiêu, đều là do bọn hắn ở thời đại này lãng phí.

Long Mặc Viêm an vị trên đùi của phụ thân, nhìn một đống gỗ vụn kia, bắt đầu vô hạn cảm khái cùng thở dài.

“Viêm nhi làm sao vậy?” Long Tuyệt Phong một chút cũng không để ý những đôi mắt đang trừng lên của đối phương, y để ý nhất chỉ có con trai của mình.

“Đáng tiếc a đáng tiếc.” Long Mặc Viêm lại liên tiếp lắc đầu, miệng còn lẩm bẩm.

“Là cái bàn kia sao?” Làm cha đương nhiên phải tâm linh tương thông với con trai mới tính đủ tư cách. Nếu không ngày nào đó con trai cho y một ánh mắt mà y lại không biết kia có ý gì, như vậy sẽ rất tệ.

Cho nên việc mà ngày thường Long Tuyệt Phong thích làm nhất chính là quan sát con trai của mình.

Tựa như hiện tại, chính là nhìn đến con trai đối với gỗ vụn trên đất lắc đầu lẩm bẩm nói đáng tiếc, y liền biết trong lòng con trai đang suy nghĩ gì.

“Phụ thân, ngươi có biết đi! Cái bàn này kỳ thực rất quý giá,” Tuy rằng thời đại bất đồng, nhưng Long Mặc Viêm cảm thấy mình nhất định phải đem chuyện này nói cho phụ thân, để cho phụ thân nuôi dưỡng thói quen tiết kiệm.

Hắn còn nhỏ, không thể để cho phụ thân quản gia rồi phá sản, càng không thể dưỡng thành loại thói quen lãng phí cho y, nhất là khi nghĩ đến mấy năm nay tuy rằng chỗ ở hẻo lánh, nhưng ăn mặc lại vô cùng xa hoa lãng phí, hắn đã sớm suy nghĩ, số bạc mà phụ thân mang đi từ Phong Nhân Viện có phải đã sắp xài hết cho nên khi hắn đề nghị rời khỏi nhà gỗ, phụ thân mới sảng khoái đáp ứng mà không có nửa điểm khó xử?

Nếu không lấy tính cách của cha hắn, trừ phi hắn nổi giận rất lớn rất lớn, nếu không sẽ không ngoan ngoãn nghe lời như vậy.

Bao nhiêu ngân phiếu vàng bạc đó, nếu đổi thành nhân dân tệ, không biết là bao nhiêu tiền a!

Michael Jackson còn chưa lãng phí như y. Ít nhất người ta còn mua nhà ở, mua châu báu kim cương, cha của hắn là để tiêu dùng hằng ngày, hắn nhìn đều trong lòng hoảng hốt.

Y cứ dùng như vậy, mỗi ngày ăn da phượng thịt rồng cũng không đủ. Cho nên hắn không muốn đến lúc mình trưởng thành, lại phải sống cuộc sống đầu đường xó chợ, vậy rất thảm.

Tuy rằng ở kiếp trước Long Mặc Viêm là đứng trên đỉnh của thế giới, nhưng hắn cũng không có dưỡng thành tính cách ham thích xa hoa, chỉ cần thoải mái là được, không cần quá mức chú ý, yêu cầu quá mức hoàn mỹ liền trở thành bệnh, lại nói trên đời căn bản không có thứ gì mười phân vẹn mười.

Cho nên Long Mặc Viêm nghĩ tốt lắm, vì cuộc sống an nhàn trong tương lai, hắn bắt đầu chậm rãi sửa đúng thói quen sinh hoạt của phụ thân, tính cách hẳn là không có cách, tuy rằng thói quen sinh hoạt cũng là một đề khó để phá giải, nhưng…Long Mặc Viêm cố lên, phải tin tưởng vào bản thân.

“Thật vậy đi!” Long Tuyệt Phong không có bởi vì là lời của con mà có nửa điểm có lệ, cũng nối gót Long Mặc Viêm, một bộ mặt tiếc hận nhìn đống gỗ vụn kia.

“Đúng vậy!” Gật đầu thật mạnh, còn tăng mạnh ngữ khí.

“Như vậy Viêm nhi muốn làm thế nào?” Y chính là không thể nhìn ánh mắt của con trai bảo bối trở nên buộc chặt, khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu như vậy, nên cười, nên nhăn nhó đáng yêu, mà không phải tràn đầy mây đen.

“Ta cũng đang nghĩ a! Một cái bàn như vậy lại bị hủy, nó có chọc ai đâu nha.” Long Mặc Viêm ngồi trên đùi phụ thân, hai tay nâng cằm, suy nghĩ.

“Phụ thân, bọn họ tức giận sao? Sao trên mặt còn treo đầy giận dữ vậy? Nếu không đuổi bọn họ ra ngoài, cút ra ngoài là được.” Kỳ thật Long Mặc Viêm cũng không khác mấy với Long Tuyệt Phong, khi phải vô tình tuyệt đối không mềm lòng.

Long Mặc Viêm nói là hướng về phía những người đập bàn ra vẻ ta đây là tuổi trẻ kia, kỳ thật nếu phải nhìn bộ dáng mà nói, đôi phụ tử Long Tuyệt Phong cùng Long Mặc Viêm càng tuổi trẻ.

Nhưng những người tuổi trẻ kia vẫn duy trì bộ dáng thịnh nộ, ngay cả vẻ mặt cùng tư thế đều không có chút biến hóa, giống như có chút kỳ quái.

“Phụ thân, bọn họ làm sao vậy?” Nhãn lực của Long Mặc Viêm không kém.

“Bị phụ thân điểm huyệt.” Rống lớn tiếng như vậy, muốn dọa sợ con trai bảo bối của y sao?

“Nếu đã điểm huyệt, vậy ngươi còn kêu Hắc Hà đuổi bọn họ đi, sao bọn họ đi được.” Giống y như cọc gỗ, cũng không thể để Hắc Hà nâng bọn họ ra ngoài, nói như thế nào cũng còn nữ ở đây.

“Không đi ra được liền giết.” Đây mới là tính toán của Long Tuyệt Phong. Y không phải không động thủ, chỉ là đang chờ để động thủ mà thôi.

Long Mặc Viêm cảm thấy mình vẫn hiểu biết quá ít về phụ thân, người nam nhân này chính là yêu nghiệt chưa chỗ nào là biến thái?

Chỗ nào có biến thái nhã nhặn tao nhã lại có khí chất cao quý như vậy? Y là yêu nghiệt, vậy hắn có tính là tiểu yêu nghiệt không? Nói thế nào cũng là dân xuyên qua a.

8 thoughts on “TYKGNT chương 33

  1. Ô ô, thì ra em đã biết mình là tiểu yêu nghiệt a *trấm trấm nước miếng*
    Ây dô, thích Tuyệt Phong ghê, đã điểm huyệt ng ta rồi mà còn bảo là nếu k đi đc thì giết…. Ây dô Ây dô, kiếm cớ hay nga, like rồi~~~ *bị Mặc Mặc trừng, hu hu*

Bình luận về bài viết này