TYKGNT chương 38

Chương 38: Bát quái là thế này đây

Long Tuyệt Phong mặc dù là kêu Hắc Hà đuổi kịp bọn họ cùng đi, nhưng chỉ có Hắc Hà mới biết được, hắn còn có việc khác phải làm, chờ chuyện này xong hắn mới có thể hội họp đi cùng chủ tử.
Sự tình cần làm chính là trước mắt giải quyết các vị công tử tiểu thư còn tại khách điếm chưa rời đi.
“ Xem ra các vị thật sự không cần lấy lại mạng của mình , chủ tử của ta nói một canh giờ vậy tuyệt đối sẽ không mảy may sai lầm, nếu vận khí của các vị lại kém tới mức trong khoảng thời gian một canh giờ cũng không tìm được bã đậu, vậy thì các vị phải nén bi thương.” Lạnh lùng mà đạm mạc, đây là thái độ của Hắc Hà đối với người ngoài, vô hình để lộ ra khí thế sắc bén không thể khinh thường.
Nhưng như vậy lạnh lùng lại là thói quen từ nhỏ, không phải là kiêu căng
“ Vậy không phiền toái công tử lo lắng, hy vọng không cần vì sự tình lần này ở Tân Nguyệt thành lại trở thành đối thủ của chủ nhân công tử.” Thiếu niên cho rằng Long Tuyệt Phong cùng bọn hắn có cùng mục đích nên cố tình xuất hiện tại Tân Nguyệt thành.
“ Đối thủ…:” Hắc Hà nhẹ giọng lặp lại một lần, cũng không biểu hiện ra phản ứng lớn gì. Nhưng trong lòng hắn đã có tính toán, lần này cùng lúc xuất hiện nhiều con cháu đệ tử thế gia như vậy, nhưng đều không phải là thế lực của Tân Nguyệt thành, Tân Nguyệt thành khẳng định đã phát sinh chuyện gì đó, hắn phải bẩm báo cho chủ tử mới được.
Lần này chủ tử cùng thiếu chủ sở dĩ xuất hiện ở đây, cũng bất quá là do chuyện gần đây, cho nên hắn ngoài hoàn thành nhiệm vụ chủ tử giao cho cũng không có cẩn thận đem tình hình gần đây điều tra tỉ mỉ.
Đây là hắn thất trách , hy vọng chủ tử không trách cứ hắn
“ Cáo từ…” mãi đến khi bóng dáng của hai phụ tử khác người kia hoàn toàn biến mất trong đám người trên đường lớn, thiếu niên mới quyết định rời đi.
“ Lão bản tiễn khách, nhớ kỹ về sau không cần lại cho loại khách nhân này vào cửa.” Hắc Hà cũng là loại nam nhân đánh rắn đánh giập đầu. Ngay lúc nhóm người thiếu niên đang muốn xoay người rời đi khách điếm liền nói với vị khách điếm lão bản vẫn luôn khiến người quên đi sự tồn tại của hắn.
“ Đã biết.” Mà vốn nên là trung niên khéo léo lão bản lại đối với Hắc Hà giờ này lại biểu lộ ra thái độ nghiêm cẩn trước nay chưa từng có, nhìn ra là thực nghiêm túc trả lời Hắc Hà.
Như vậy một tiểu nhạc đệm lại làm cho thiếu niên đã muốn vô tâm chuẩn bị đi lại dừng bước.
Khách điếm này cũng không phải là địa phương đơn giản như vậy, khách điếm tốt nhất Tân Nguyệt thành, cho dù đã tra như thế nào cũng không tra ra được bối cảnh, nhưng hiện tại lại thật nghe theo lời nói như vô ý của vị nam tử lạnh lùng.
Ngay khi thiếu niên rốt cục rời đi khách điếm….
“ Lập tức đi thăm dò xem Tân Nguyệt thành gần đây có đại sự gì, nhất định phải kỹ càng, tỉ mỉ.”Hắc Hà cũng tiếp bước ra khỏi cửa lớn của khách điếm, chỉ để lại một câu như vậy.
“Vâng…” Khom người trưng ra vẻ mặt mà một khách điếm lão bản nên có.
“ Phụ thân, ngươi vì sao cái gì cũng không ăn a…” Ngồi ở quán hàng rong nhỏ, Long Mặc Viêm một hơi ăn hết hoành thánh xong, kì quái hỏi nam nhân trẻ tuổi đã nhìn hắn thật lâu.
Bởi vì sự kiện chỉnh đốn dân phong mà tòa thành vốn là xa hoa trụy lạc vào ban đêm lại trở thành chợ đêm náo nhiệt huyên náo.
Đối với những kẻ thích náo nhiệt, sớm như vậy cũng không ngủ được mà nói, không thể phóng túng về đêm liền thành thành thật thật đi ngao du dạo phố, mua đồ.

2 thoughts on “TYKGNT chương 38

  1. :3 chương này sao mà cha con nhà quái thai k xuất hiện nhiều nhỉ?
    Long con, sao mà anh ăn nhiều thế hả??????????? em đây ngay cả ly nước còn k có uống đây nè T.T, với cả sao anh ăn xong rồi mới hỏi Long bố thế hả?
    tks tỷ đã dịch nhiều 🙂 :3

Bình luận về bài viết này