TYKGNT chương 39

Chương 39

Việc buôn bán mặt đường bắt đầu tăng mạnh lên thành cấp số nhân, nhìn đến thị trường và hiệu quả này, Long Mặc Viêm thật muốn mở một cái quán để mình kiếm tiền tiêu vặt dùng, sinh ý thật là tốt quá….
Liền xem cái quán mà ăn vặt mà bọn họ đang ngồi đi! Phải xếp hàng chờ thật lâu mới đến lượt a, ngươi nói có phải mọi người rất có tiền không, không ở nhà mình nấu ăn lại ra phố tiêu phí.
Nền kinh tế này nếu so với nước Mỹ chỉ có hơn thôi chứ tuyệt không kém….
”Nước Mỹ là nước nào…” Không nghĩ rằng không để ý Long Mặc Viêm đều nói thầm ra miệng, chính là đối với một cao thủ sâu không lường được như Long Tuyệt Phong thì cho dù đang ở ngoài đường náo nhiệt âm thanh ồn ào hắn cũng có thể nghe được .
“ Ngạch…cái naày nước Mỹ a! Chính là trong quốc gia đó tất cả đều là mỹ nữ…” Kỳ thật đó là nữ nhi quốc, trước cứ lấy ra dùng tạm đi! Long Mặc Viêm âm thầm lau mồ hôi, đây là cái kiểu lỗ tai gì a! Nhỏ như vậy cũng có thể nghe thấy.
“ Đại lục Phách Hồn có loại quốc gia này đi…” Mình tại sao lại không biết? Tuy rằng trên đại lục Phách Hồn chỉ có Phách Hồn là siêu cường quốc nhưng tại biên thùy cũng không thiếu các nước nhỏ. Nhưng là nước Mỹ này thì Long Tuyệt Phong dám khẳng định là con mình bịa chuyện.
“ Có, đương nhiên là có , chính là phụ thân người không biết mà thôi.” Long Mặc Viêm cũng thật là có thể nói khoác, hơn nữa còn tại phụ thân của mình mà nói những lời lung tung như vậy cũng không mất đi sự dung túng của Long Tuyệt Phong đối với hắn.
Nếu không ai lại dám trước mặt Long Tuyệt Phong nói nhăng nói cuội như vậy , chỉ có kẻ e mạng mình quá dài thôi.
Mà không phải giống như hiện tại, Long Tuyệt Phong hiển nhiên là không tin nhưng lại trước sau như một ôn nhu vì hài tử nhà mình lau đi hành ở khóe miệng, yêu thương cực kỳ.
“ Phụ thân người không phải là người không đói chứ? Ta đã ăn đến chén thứ ba rồi a…” Đừng nói là hắn dạ dày lớn, hắn chính là tiểu hài tử đó, tiểu hài tử đang trong giai đoạn lớn, đương nhiên là phải ăn nhiều một chút a. Như vậy thì dinh dưỡng mới đầy đủ đi.
“Phụ thân thích nhìn Viêm nhi ăn..” Đáng yêu cực kỳ , vĩnh viễn đều nhìn không đủ.
Ác hàn, hảo buồn nôn…Long Mặc Viêm cả người đều tầng tầng nổi da gà . Phụ thân, người có thể bình thường một chút không. Nào có người cha nào lại dùng ánh mắt đưa tình để nhìn con mình rồi nói ra lời buồn nôn như vây a.
Hắn mới là tiểu hài tử bốn năm tuổi , này sẽ tạo thành ảnh hưởng nghiêm trọng trong lòng hắn , từ nhỏ mà đã hướng về con đường biến thái về sau sẽ trở thành đại ma vương đó.
Không khí nhất thời không thch hợp, một bên là mùa đông khắc nghiệt, một bên là xuân về hoa nở , phụ tử hai người liền như vậy ngồi đối diện, một kẻ ăn kinh hồn táng đảm, một kẻ nhìn an nhàn tự tại.
“ Tìm được không…” Lúc này một đám đại hán mặc trang phục thị vệ đang tụ tập tại tiểu quán bên cạnh.
“ Không có…” một hỏi một đáp, đơn giản dễ hiểu.
“ Lại đi tìm, nếu tìm không thấy thì đem mạng về báo cáo kết quả công tác” Hạ tối hậu thư.
Hấp tấp , đại đội nhân mã lại đứng lên, phân tán các hướng.
“ Là đang xảy ra chuyện gì đi!” Lúc này, bên cạnh tiểu quán hoành thánh là quán bán đậu hũ hoa nhưng là quán nhỏ đơn sơ lại đang có ba vị công tử tuấn dật phi phàm trẻ tuổi. Khí chất cao quý vừa nhìn là biết đây là kiểu người phi phú tức quý.
“ Không phải là các tiểu thư trong biệt viện kia mất tích sao.” Tử y nam tử trả lời thanh y nam tử.
“ Mấy cái vật cảnh để trưng bày cũng liền như vậy trở thành cái đại sự.” Áo lam nam tử bên cạnh cũng góp lời vào.
“ khả năng không phải là chuyện đơn giản như vậy, so với ta ngươi còn nhỏ hơn lại có thể một mình đảm đương một phía, trở thành trụ cột của Lãnh gia, có thể trở thành trụ cột không thể thiếu thì há lại có thể là kẻ đơn giản đâu.”
“ Thì sao đây? Không phải cũng chỉ là một quân cờ thôi sao?’ áo lam nam tử có vẻ rất không để ý.
“ Khả năng dã không còn là quân cờ nữa.” Thanh y nam tử tổng kết một câu.
“ Chảng lẽ ngươi có tin tức gì mới a?” Hai người còn lại đều nhìn về phía thanh y nam tử, trong ba người bọn họ thì nam nhân này là kẻ có tâm tư kín đáo nhất.
“ có thì có…bất quá…vị bằng hữu bên cạnh có phải hay không cũng rất muốn nghe chút đi.” Vốn là đang bưng bát chuyển động, thanh y nam tử đột nhiên quay đầu , vừa vặn chống lại một lớn một nhỏ hai gương mặt thật giống nhau.
Này một lớn một nhỏ không phải ai khác chính là hai cha con Long Tuyệt Phong và Long Mặc Viêm. Bởi vì lỗ tai linh mẫn không cẩn thận nghe được cuộc nói chuyện của bên cạnh, nhất thời liền nổi lên tò mò, liền….
“ Ai kêu các ngươi nói lớn tiếng như vậy.” Long Mặc Viêm từ trên mặt đất đứng lên, vừa rồi bởi vì nghe lén nên ngồi xổm vào cái bàn bên cạnh của đối phương. Chính là vừa rồi ghé vào bên bệ chén trà để nghe lén nay không thấy, đây chính là công cụ ẩn núp của hắn khi nghe lén a….
‘ Viêm nhi nói đúng đấy, không muốn cho người ta biết thì tốt nhất đừng nói lớn như vậy, đây chắc chắn là các ngươi cố ý.” Đối phương còn chưa có chất vấn bọn họ nghe lén Long Mặc Viêm đã bẻ cong sự thật.
Này cũng không phải là chuyện gì lớn đi, cùng nhi tử cùng một dáng vẻ. Buông cái chén, khi đứng lên còn thuận tiện đem nhi tử ôm vào trong ngực, không nên để nhi tử đứng, sẽ mệt a.
Hết chương 39.

3 thoughts on “TYKGNT chương 39

Bình luận về bài viết này