TYKGNT chương 41

Chương 41 Chuyện lúc tắm

“Ngồi yên, đừng nhích tới nhích lui…” Người đều lớn như vậy, còn không an phận, xoay cái gì xoay, coi mình là nữ nhân a! Xoay nhăn xoay nhó, ngoan ngoãn được mình chà lưng không tốt sao? Không tốt cũng đừng để bản công tử hầu hạ ngươi, để một đứa nhóc bốn tuổi rưỡi chà lưng cho ngươi, cũng không biết đỏ mặt, đủ hay không a!

Long Mặc Viêm khách sáo phụ thân của mình một phen, sau đó lại bắt đầu quan sát hoàn cảnh xung quanh, thiết bị là đầy đủ hết, thế nhưng ngay cả loại hàng xa xỉ như suối nước nóng cũng có, nếu luận cấp sao để nói, ít nhất là bốn sao.

“Viêm nhi, không phải phụ thân cố ý muốn động, thật sự là con có thể đổi một cái khăn vải khác hay không…lau như vậy có chút đau.” Long Tuyệt Phong coi như là có thể chịu, nhưng là đau đớn truyền tới từ trên lưng càng lúc càng rõ ràng, tuy rằng được con trai hầu hạ là một chuyện thật vui vẻ thật đáng giá để thỏa mãn, nhưng y cũng không thể không lên tiếng thuyết minh một chút tình huống trước mắt.

“Ngạch…thật có lỗi, lấy sai, đem khăn lau trở thành khăn lụa.” Long Mặc Viêm tùy ý cầm mảnh khăn thô làm từ cây dầu gai trên tay ném đi, lại vươn tay cầm lấy mảnh khăn lụa nằm trên chiếc khay tinh xảo cạnh hồ. Tiếp tục thất thần…

“Viêm nhi, mắt của con thật tốt…” Long Tuyệt Phong có chút cười khổ, y thật sự rất cưng chìu con trai, nhưng mặc dù như vậy, có loại cảm giác bị con trai đùa giỡn, y vẫn không thể ngăn lại được. Y luyến tiếc dùng tới tí tẹo tàn khốc nào đối với Viêm nhi.

“Đương nhiên…hai mắt đều là 1.5, có thể không tốt sao!” Long Mặc Viêm tiếp tục khoe khoang, ánh mắt tiếp tục phân hình xung quanh, chính là không nhìn tới dáng người trần trụi của phụ thân mình.

Không thể tưởng tượng được cha của hắn nhìn qua tuổi trẻ ngây ngô, lại thật sự rất có liêu a! Nhìn qua gầy gò, nhưng là thân thể này, dáng người kia kêu một cái hoàng kim tỉ lệ, làn da…vậy càng không phải bàn cãi, có nam nhân nào có được một thân da thịt oánh ngọc hơn cả nữ nhân, nhưng mặc dù là vậy, lại không tỏ ra nửa phần nữ khí, ngược lại còn phụ trợ khiến y càng trở nên trích tiên bất phàm.

Dù sao hắn tổng kết một chút, phụ thân chính là ác ma khoác áo thánh nhân. Thật sự là một từ hình dung không thể chính xác hơn được nữa…

“Viêm nhi đừng cứ mãi chà lưng như vậy, phía trước cũng cần lau…” Con trai ngạo kiều có được phụ thân càng thêm ngạo kiều.

Phía trước, phụ thân ngài đang nói cái gì mê sảng, phía trước tự mình động thủ đi.

Long Mặc Viêm cầm mảnh vải lụa trong tay vỗ vào trên đầu Long Tuyệt Phong, khoanh tay ngồi dựa vào thành ao, bộ dáng nho nhỏ khiến người càng thêm yêu thích.

Mà Long Tuyệt Phong xoay người liền nhìn thấy tạo hình chọc người yêu thích của con trai, thân thể liên nghiêng về trước, mổ con trai một hơi.

“Phụ thân, ngươi hôn trộm ta…” Long Mặc Viêm vẻ mặt hoảng sợ.

“Không phải hôn trộm…” Rõ ràng là hôn trước mặt, Viêm nhi cũng thật là, rất ngạc nhiên.

“Còn hôn miệng ta.” Hắn lại bị khinh bạc, nụ hôn đầu tiên của hắn, lại hôn, lần thứ hai cũng bị mất, có nước muối sao? Ta muốn súc miệng tiêu độc.

“Đúng vậy! Môi Viêm nhi thật mềm, thật ngọt.” Long Tuyệt Phong làm ra bộ dáng say mê, làm bộ như muốn tiếp tục dán lên, Nếu không phải Long Mặc Viêm số chết che miệng mình, hắc hắc hắc hắc…

Phụ thân, không phải bảo ngươi hình dung cảm nhận, ngươi biết được mức độ nghiêm trọng của chuyện này sao?

“Viêm nhi, muôn phụ thân giúp con tắm rửa sao?” Con trai một thân mềm mềm, mềm mại không xương, sờ lên cảm xúc vô cùng tuyệt vời. Vì thế mỗi đêm y đều thừa dịp sau khi con trai ngủ say, đều ngồi dậy sờ đến thỏa mãn mới thôi.

Thật là một phụ thân tà ác, con trai còn nhỏ như vậy, nếu như bị Long Mặc Viêm biết đến, hắn sẽ quyết đoán cùng phụ thân chia giường ngủ, nghiêm trọng nữa, là chia phòng ngủ.

Bên người lưu trữ một con sói ba đuôi như vậy, quá nguy hiểm, trong sạch thời khắc khó bảo toàn…

“Không cần…” Thật không cần, đừng tới đây, ngươi đừng lại đây.

“Nhưng là phụ thân muốn tắm cho Viêm nhi, lại nói vừa rồi Viêm nhi giúp phụ thân chà lưng, phụ thân cũng phải tắm rửa cho Viêm nhi…Lại nói đây cũng không phải là lần đầu tiên…” Nghĩa khác, lời này có nghiêm trọng nghĩa khác.

Vì thế cả đêm, hai phụ tử ở trong suối nước nóng người lôi ta kéo, thẳng đến đêm khuya…

“Phụ thâ, sau này ta sẽ không bao giờ chà lưng cho ngươi.” Long Mặc Viêm sức cùng lực kiệt dán vào trên giường, hung tợn thề.

Mà Long Tuyệt Phong ôm con trai nằm trên giường, vẻ mặt thỏa mãn, đêm nay chiến tích không tồi, hôn con trai 11 lần, hai mươi mấy lần trên mặt, những phúc lợi khác lại càng không cần phải nói…

Như là không hề nghe được lời thề của con trai, đã muốn bắt đầu ảo tưởng lần gặp lại hết sức chân thành tiếp theo sau đó cùng con trai…

7 thoughts on “TYKGNT chương 41

Bình luận về bài viết này