TYKGNT chương 91

Tuy hơi muộn nhưng vẫn chúc mọi người có một mùa Giáng Sinh vui vẻ nhá ~~
Chương 91 Hủy thi diệt tích, cẩn thận

“So với việc ngươi ở chỗ này cân nhắc lời ta vừa nói còn không bằng đi điều tra ai có năng lực ở trong hoàng cung xuất quỷ nhập thần, có thể đem người đi từ Huyết Long Điện.” Nếu không phải lúc này tiểu Thái tử ma xui quỷ khiến được Lão Đại nhặt về, chuyện sẽ vô cùng lớn.

Bất quá lúc mình bị Hắc Hà, Nhâm Nam Vũ áp đến hoàng cung, cũng đã âm thầm xem tướng cho tiểu Thái tử, thật đúng là tướng đại phú đại quý, long tử trời sinh, là chân mệnh thiên tử, chuyện gì cũng có thể hóa hiểm thành lành.

Ví dụ như lúc này, nó như thế nào đi đến WC liền bị Lão đại nhặt được? Đây là vận khí, loại đồ vật như vận khí là có thể ngộ mà không thể cầu, có vài người có vận khí tốt đến mức khiến người hộc máu, có thể thấy được loại đồ vật mờ ảo này có bao nhiêu mơ hồ.

Mà ngay cả Thiên Sư là hắn cũng phải đối với hai chữ vận khí cúi đầu chịu thua.

Mà trong những gì hắn đã trải qua, người hắn đã từng gặp, không có ai có vận khí mạnh mẽ kinh người như Long Tuyệt Phong cùng lão Đại của mình.

Đó căn bản là người thường không thể nào sánh bằng, mặc dù là thần tiên hư vô mờ mịt, chỉ sợ đều sẽ bị vận khí chấn động thiên địa của bọn họ dọa sợ.

Nào có người có vận khí giống như bọn họ, đỏ đến phát tím, trong tím còn mang theo ánh vàng, nghịch thiên a nghịch thiên…

Huyền Minh nghĩ đến này đó liền cảm thán một hơi.

“Huyền Minh, có phải ngươi có chuyện gì gạt ta hay không?” Dung nhan vốn tà nịnh của Long Thanh Trảm bởi vì suy nghĩ sâu xa mà càng thêm cuồng mị, một đầu tóc bạc như tuyết chỉ làm cho hắn càng trở nên trí mạng hấp dẫn.

“Ta có thể gạt ngươi chuyện gì? Được rồi, sắc trời không còn sớm, ta cũng thuận tiện chọn một chỗ ở lại, đúng rồi…Vừa rồi ta không cẩn thận tính cho ngươi một chút, mệnh tinh của tổ tông kia của nhà ngươi đang nhanh chóng đến gần hoàng thành, phỏng chừng khoảng hai ngày sẽ đến…Ngươi là trộm đi ra đi? Nếu không lấy sự chiếm hữu của Phong Vô Trần đối với ngươi, không có khả năng sẽ để cho ngươi một mình xuất hiện ở tại Hoàng Thành.” Huyền Minh tuyệt đối là vui sướng khi người gặp họa, tuyệt đối là…

Bởi vì Long Thanh Trảm đúng là bỏ xuống vị người yêu lãnh tuyệt bá đạo kia của mình mà trở lại hoàng cung.

“Huyền Minh, tiểu tử ngươi dám tính kế ta…Ngươi rốt cục là tỉnh lại vào lúc nào?” Vô Trần căn bản không biết mình tới Hoàng Thành, bởi vì hắn biết mình luôn luôn đang trốn tránh Phong tiểu tử, cho nên nơi không có khả năng nhất chính là Hoàng Thành, hơn nữa lúc ấy khi mình rời đi còn cố ý để lại vài manh mối, cho nên ở trong khoảng thời gian ngắn căn bản không thể tìm thấy mình.

Trừ khi có người cố ý truyền tin tức, mà người này…

Long Thanh Trảm đã có thể khẳng định chính là Huyền Minh.

“Là mấy ngày hôm trước a! Ta chỉ là muốn nhìn thử xem, thế lực bí ẩn trước khi ta lâm vào ngủ say còn có dùng hay không, không nghĩ tới thế lực không chỉ còn tồn tại, càng là dùng được, chỉ mấy ngày thế nhưng chỗ xa như Tuyệt đảo cũng có thể ở trong thời gian ngắn nhất đưa tin tức qua, ta thực vừa lòng, quyết định về sau nhất định sẽ thưởng cho bọn họ thật dày.” Đây chính là Huyền Minh, Thiên Sư duy nhất trên đại lục Hồn Phách, càng là một nam nhân thần bí. Nhưng một nam nhân thần bí như vậy, lại đối Long Mặc Viêm trung thành và tận tâm, là loại có thể lấy mệnh để bảo vệ.

Sau khi hắn tỉnh lại, liền có dự cảm sẽ tới Hoàng Thành, nhưng thật không ngờ là sẽ trực tiếp đến Hoàng Cung, hơn nữa từ miệng Lão đại có được tin tức, sinh nhật của Thái tử là đại sự, người của Long gia khẳng định sẽ tới, mà chính mình chắc chắn sẽ gặp lại người quen cũ, cho nên vì người quen cũ này không luôn truy hỏi chuyện năm đó, hắn sẽ tạo chút phiền toái cho đối phương.

Đêm xem Thiên tượng, nhìn ra một chút manh mối, cho nên hắn mới có thể âm thầm bày ra một cái cục nhỏ, còn thật dùng được, thật sự gặp người quen, thật sự phát huy tác dụng.

“Quả nhiên chính là ngươi, tiểu tử ngươi tỉnh lại liền tỉnh lại, làm chi lấy ta làm thí nghiệm?” Lần này thật sự bị người này hại thảm.

Hiện tại hắn ở trong hoàng cung, là trước có Long Tuyệt Phong, vị nghĩa đệ chính mình né suốt 20 năm, sau có Phong Vô Trần, người yêu trong cuộc đời này của hắn, đuổi theo, xong, thật sự xong.

“Ngươi rốt cục làm chuyện xấu gì? Thế nhưng muốn một mình rời đi, các ngươi chính là như hình với bóng.” Trong trí nhớ của Huyền Minh, tuy rằng Vô Trần không bá đạo bằng phụ thân của Lão đại, nhưng cũng không kém mấy.Làm sao có thể mặc kệ Thanh Trảm một mình đi vào Hoàng Thành, trong đó khẳng định có ẩn tình.

“Ngươi nhanh chóng đi ngủ đi.” Long Thanh Trảm không hề nhiều lời, trực tiếp đuổi người, chẳng lẽ biểu hắn tự mình nói với người bạn thân ba kiếp của mình, vì hắn không cam lòng vẫn luôn bị áp, cho nên rốt cục hòa nhau một ván, áp Vô Trần.

Nhưng là sau đó hắn căn bản không dám đối mặt với Trần, bởi vì hắn sợ Trần nuốt sống mình.

Vì thế bỏ chạy.

“Được rồi, dù sao cũng không liên quan gì tới ta, ta muốn ngủ một giấc cho đã, sau đó ngày mai nói một tiếng với lão đại, đi tìm Hỏa Tịch nhà ta.” Huyền Minh cũng không có truy hỏi, đi thẳng ra khỏi Huyết Long Điện, liền tìm thị vệ mang mình tới một chỗ có thể ngủ thoải mái, dù sao Hoàng cung lớn như vậy, thừa thải chỗ cho hắn ở.

Mà Long Thanh Thảm ở tại chỗ lại là vẻ mặt khẩn trương, lo âu.

Trần muốn tới, hắn có thể trộm rời đi hay không a?

“Long Kỳ.” Kêu thuộc hạ canh giữ ở bên ngoài.

“Gia chủ.” Long Kỳ chờ chủ tử lên tiếng.

“Điều tra toàn bộ Hoàng cung, một chút dấu vết cũng không thể buông tha, bổn gia chủ muốn nhìn, ai đang tìm chết.” Dám mơ ước con cháu Long gia, đó là chuyện thảm thiết hơn hẳn phải chết ngàn vạn lần.

“Vâng.”

Hô…Cái này đi rồi a!

Dán ở trên đỉnh, nhìn mọi người đều đã rời đi, Long Mặc Viêm cảm thấy lần phản hồi đi nghe lén nhìn lén với phụ thân này vẫn là có chút thu hoạch.

Liền nói tên Hoàng Minh kia rõ ràng tới Hoàng cung nhưng sao cũng không thấy người, nguyên lai lại đi làm Ninja, tốt lắm, thực ngưu, ngay cả ẩn thân đều biết.

Xem ra chính mình vẫn chưa hoàn toàn hiểu biết Huyền Minh, mặc dù mình là 100% khẳng định Huyền Minh sẽ không thương tổn tới mình mảy may, nhưng là…

Trong lòng hắn thực khó chịu.

Bất quá khó chịu thì khó chịu, chính mình lại đối với phụ thân bội phục đến rạp đầu xuống đất, mỗi lần phụ thân đều biết sự tình sẽ còn phần sau, khi rời đi Huyết Long Điện không bao lâu, liền ôm mình từ một góc độ khác xuất hiện trên đỉnh của Huyết Long Điện.

Cũng bởi vì bên người có một tuyệt thế cao thủ như phụ thân, nếu đổi thành người khác, sớm đã bị phát hiện.

Phụ thân của hắn, thật sự là nam nhân đáng sợ nhất trên đời này, cũng chỉ có thể nói như vậy mới có thể thể hiện ra sự cường đại của phụ thân.

“Viêm nhi sao lại nhìn phụ thân như vậy?” Tuy rằng được ánh mắt chăm chú như vậy dừng ở trên người khiến tâm tình vô cùng vui vẻ, bất quá Long Tuyệt Phong muốn nghe bảo bối nói ra suy nghĩ của mình.

“Phụ thân, nửa kia của ngươi thật sự là ta?” Kỳ thật Long Mặc Viêm thực sự không thèm để ý, nhưng nghĩ đến mình là linh hồn dị thế, nếu thật sự có một người như vậy, phụ thân sẽ đối người nọ động tâm…

Được rồi, loại khả năng này ngay cả bản thân Long Mặc Viêm cũng không tin, bởi vì hắn rất tín nhiệm phụ thân của mình, căn bản sẽ không đi suy xét vấn đề phụ thân sẽ thay lòng đổi dạ, nhưng nếu thật sự xuất hiện cục diện như vậy, hắn không muốn để cho phụ thân khó xử, chính yếu là không muốn phụ thân có chuyện gì ngoài ý muốn.

Từ trong đối thoại của thúc thúc và Huyền Minh phân tích, ra vẻ thâm ý trong đó không phải là thứ mà người thường có thể tưởng tượng.

Hơn nữa câu nói sẽ có hành động kia của thúc thúc, khiến trong lòng Long Mặc Viêm có chút không vui, làm cho hắn có thể cảm nhận được, Long Thanh Trảm đối với chuyện của mình và phụ thân, không phải vui vẻ như vậy.

Cũng bởi vì là cha con, cha con lại như thế nào?

Yêu liền yêu, ai cũng không thể làm cho mình đem tình yêu cực nóng như vậy thu hồi, cho dù là bản thân của hắn cũng không được.

“Viêm nhi là muốn phụ thân đi hủy Huyền Minh? Miễn cho miệng lưỡi của hắn làm cho Viêm nhi có cảm xúc không vui, còn suy nghĩ miên man.” Ưu nhã nằm nghiêng trên ngói lưu ly, Long Tuyệt Phong ở dưới ánh trăng được ánh sáng mông lung chiếu rọi khiến người nam nhân vốn đã yêu nghiệt này càng thêm tuyệt thế.

Một tay chống huyệt Thái Dương, nghiêng người, ánh mắt thâm tính tà tứ nhìn Long Mặc Viêm, tay còn lại vuốt ve da thịt của con trai, yêu thích không buông tay.

“Viêm nhi không có loạn tưởng, bất quá Viêm nhi tin tưởng phụ thân, mặc dù là thật sự có một người như vậy, phụ thân vẫn là của Viêm nhi chỉ có thể là của Viêm nhi.” Vốn đang ngồi xổm, Long mặc Viêm cũng đi theo nằm xuống, dựa vào trong ngực Long Tuyệt Phong, vùi đầu tiến vào trước ngực Long Tuyệt Phong, hai tay càng là gắt gao ôm lấy vòng eo hoàn mỹ của phụ thân.

Rất nhanh…

Tĩnh biến thành nhiệt liệt…

“Phụ thân, chúng ta trở về thôi! Viêm nhi giúp phụ thân chà lưng được không?” Khi Long Mặc Viêm cảm nhận được vật cứng rắn nóng bỏng để ở trước bụng mình, thực tri kỉ nói.

Tuy rằng không thể cùng phụ thân làm được đến bước cuối cùng, nhưng giúp phụ thân thư giải một chút dục vọng, hắn vẫn có thể làm được.

“Viêm nhi, phụ thân thật muốn một ngụm ăn luôn con.” Thân hình xoay tròn, phiêu dật như trích tiên, ôm ngang Long Mặc Viêm thi triển khinh công rời đi Huyết Long Điện, trong lòng Long Tuyệt Phong chỉ có một suy nghĩ.

Ngày mai tìm lão già kia muốn Huyết Long Thảo.

****

Chỉ có thể nói, dưới tay tướng mạnh không có binh hèn, ngày hôm sau khi mọi người lần thứ hai tụ tập ở Huyết Long Điện, Cấm Vệ Quân đã tra được một ít manh mối.

Bất quá chút manh mối như vậy đã xem như không phải thứ hữu dụng gì.

Bởi vì khi mọi người đi theo Long Kỳ đi vào chỗ mà Cấm Vệ Quân gọi là manh mối, nhìn đến bất quá là một bãi nước xác, bất quá từ vật liệu chưa hoàn toàn ăn mòn xong có thể thấy được, đó là kiểu dáng thuộc về thị vệ cùng cung nữ trong cung.

Giống như dự đoán của Long Tuyệt Phong, là nội gian a!

“Hắc Hà, lập tức kiểm tra rửa sạch hết thảy thị vệ, Cấm Vệ Quân còn có cung nữ, bổn vương không hi vọng còn có tình huống tương tự xuất hiện, loại con chuột này không cho phép xuất hiện trong hoàng cung, ngươi hiểu được không?” Nhìn một bãi nước trước mặt, khóe miệng Long Tuyệt Phong là ý cười bâng quơ nhẹ nhàng, nhưng người ở chỗ này đều chịu không nổi mà rùng mình, cũng không biết trong nụ cười vô hại này ẩn hàm sát khí đáng sợ cỡ nào.

Bất quá cũng chỉ có như vậy, mới có thể tránh cho chuyện giống như vậy lại xảy ra, không thể tưởng được đối phương cũng là người ngoan độc.

Hủy thi diệt tích, làm thực cẩn thận…

Làm cho không có ai có thể tra tìm.

“Thuộc hạ lập tức đi thăm dò.” Nhìn thấy phản ứng của chủ tử nhà mình, xem ra lần này đối phương thực sự chọc giận chủ tử.

Rốt cục là ai dám làm ra loại chuyện khiêu khích này?

Xa xa trong Thanh Long Cốc thần bí không muốn người biết.

Nam nhân tao nhã tuyệt sắc thưởng thức ngọc bội Thanh Long bên hông, vẻ mặt nhìn không ra vui giận, kỳ thật là vui giận bất thường.

“Lâu Vân, ngươi đi một chuyền, giết hết những kẻ vô dụng đi.” Cơ hội tốt như vậy đều bỏ lỡ, cần bọn họ có tác dụng gì.

“Thuộc hạ tuân mệnh.” Kẻ phá hư đại sự của chủ nhân, hạ tràng chỉ có chết.

Bình luận về bài viết này