TYKGNT chương 94

Chương 94 Đều đang tìm Huyền Minh

Long Mặc Viêm bị Long Tuyệt Phong trực tiếp ôm về tẩm cung, sau đó ra mệnh lệnh, không có sự cho phép, không được để cho bất luận kẻ nào tới gần. Mặc dù có y canh giữ bên người Viêm nhi, ăn Huyết Long Thảo vào tuyệt đối sẽ không xảy ra vấn đề gì, nhưng không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, vẫn là cẩn thận một chút cho tốt.

Chuyện liên quan tới con trai, Long Tuyệt Phong là một chút cũng không lơi lỏng.

Nhất là lời căn dặn Hắc Hà, nếu có vấn đề gì, liền hỏi tội hắn, mà hỏi tội này không tránh khỏi mà ném tánh mạng.

Cho nên đầu của Hắc Hà a! Treo ở trên cổ vẫn chưa hoàn toàn an ổn, gặp phải một vị chủ tử tùy thời đều có khả năng giết chết mình như vậy, cũng không phải là một chuyện dễ dàng.

Bất quá cho dù mệnh lệnh của chủ tử có khó khăn hơn nữa thì cũng phải hoàn thành, vì thế sau khi Long Tuyệt Phong cùng Long Mặc Viêm trở lại tẩm cung, tẩm điện của bọn họ liền tiến nhập trạng thái cảnh giới, không cho bất kì ai tới gần, ở bên ngoài là đội ngũ tinh nhuệ nhất hoàng thành đứng gác.

Đừng nói là người, cho dù là một con chim, hay con ruồi cũng không thể bay vào.

Dù sao vạn sự sẵn sàng, chỉ thiếu gió đông…

Long Mặc Viêm ngồi trên giường, thân thể vẫn không thể nhúng nhích, bởi vì Long Tuyệt Phong vẫn chưa giải huyệt cho hắn, lấy công lực của hắn, căn bản không phải là đối thủ của phụ thân, vô pháp vận hành kinh mạch, tự mình giải huyệt.

Cứ vậy mà nhìn phụ thân bận rộn, cũng không biết là đang tính toán làm gì.

“Phụ thân, ngươi xong chưa?” Chính mình chờ đến mức buồn ngủ, không phải vừa rồi vô cùng gấp gáp ôm mình trở về sao? Sao hiện tại lại chậm rề rề như vậy.

Đem mình để ở trên giường, sau đó bận rộn chuyện của mình.

“Chờ một chút, chờ một chút là tốt rồi.” Long Tuyệt Phong trả lời.

“Đợi chút nữa con đều ngủ gật.” Còn là không thể nằm xuống, thật sự là khó chịu, muốn gì đem huyệt giải rồi hãy nói đi.

“Vậy Viêm nhi ngủ một lát đi.” Huyết Long Thảo phải cẩn thận xử lý một chút mới được, nếu không để Viêm nhi ăn vào sẽ có hại cho thân thể.

Nghe lời nói của Long Tuyệt Phong, Long Mặc Viêm hoàn toàn hết chỗ nói, còn thật kêu mình ngủ, sao mà ngủ, ngồi ngủ?

“Ngươi giải huyệt cho ta trước a” từ lúc bọn họ trở về, hắn đã phải ngồi trên giường một canh giờ, phụ thân đây là muốn khảo nghiệm sức chịu đựng của mình sao?

“Viêm nhi, con chờ một chút.” Long Tuyệt Phong vẫn là những lời này, bây giờ là thời điểm mấu chốt, không thể xảy ra bất kì đường rẽ nào.

Long Tuyệt Phong cẩn thận đem Huyệt Long Thảo bỏ vào nước do Hắc Hà đưa tới, dụng cụ chứa nước cũng không phải là vật bình thường, mà là bồn ngọc.

Long Tuyệt Phong lại thả một ít đồ vật vào nước, y là đang rửa sạch tạp chất mà Huyết Long Thảo cất chứa, mặc dù có thể trực tiếp dùng, nhưng sẽ làm cho Viêm nhi phải chịu thống khổ nhất định, tự mình hóa giải tạp chất, y đã từng trải qua, hiểu rõ loại đau đơn này.

Bởi vì năm đó lão già kia chính là cho mình trực tiếp đem Huyết Long Thảo ăn vào, không có trải qua bất kì xử lý gì.

Cho nên nỗi đau tận xương này, y sao có thể nhẫn tâm để cho Viêm nhi phải chịu đựng một lần.

Nhìn Huyết Long Thảo trong bồn ngọc dần tràn ra vật chất màu đen, vật chất màu đen cũng nổi lên trên mặt nước, Long Tuyệt Phong biết đây là điểm mấu chốt, kho trong màu đỏ kia không còn màu đen, liền phải lập tức lấy ra, nếu không công hiệu sẽ giảm hơn phân nửa.

Đố cũng là vì sao Long Tuyệt Phong lại chấp nhất như vậy, ngay cả con trai gọi cũng đều không nhích người mà là đem tầm mắt thẳng tắp dừng ở trong bồn ngọc, không dám để xảy ra một chút lệch lạc.

Bởi vì y cũng không biết phải ngâm bao lâu thì vật chất màu đen kia mới hoàn toàn thoát khỏi Huyết Long Thảo.

“Chờ một chút…” Long Mặc Viêm đã có dấu hiệu nghiến răng.

Được rồi! Ta sẽ chờ, tuy rằng hắn đã ngồi đến tê chân, nhưng cũng là không có biện pháp, phụ thân một khi tiến vào trạng thái gần như quên mình này, vẫn là đừng hi vọng y có hành động gì.

Long Mặc Viêm thật sự có chút nổi giận, phụ thân của hắn có đôi khi vừa nổi hứng lên, là chuyện gì cũng không để ý, làm theo ý mình, muốn làm gì liền làm cái đó, hắn không có cách nào thay đổi phụ thân như vậy, chỉ có thể tạm để đó sau này chậm rãi sửa đúng.

“Tốt lắm, tốt lắm…” Ngay lúc Long Mặc Viêm đang nghĩ về việc sau này làm sau sửa đúng những tật xấu kia của phụ thân, thì Long Tuyệt Phong đã kinh hỉ như điên cầm Huyết Long Thảo bước nhanh tới trước giường.

Ánh mắt sáng ngời nhìn chăm chú vào bảo bối của mình.

“Cái gì tốt lắm?” Nhìn cây cỏ vô cùng xinh đẹp trong tay phụ thân, thật sự là rất mỹ lệ, tuy rằng nó chỉ là một gốc cây, toàn thân đỏ bừng trong suốt, lá sáng bóng, rễ giống như huyết ngọc, thực sự rất xinh đẹp.

Bất quá nhìn gốc cây này, Long Mặc Viêm có loại cảm giác không ổn.

“Huyết Long Thảo này đã tốt lắm, Viêm nhi có thể yên tâm ăn.” Long Tuyệt Phong giống như một cậu nhóc muốn phần thưởng, đem Huyết Long Thảo đưa tới trước mặt Long Mặc Viêm, chỉ còn kém trực tiếp nhét vào trong miệng Long Mặc Viêm.

“Trực tiếp ăn?” Mới có dự cảm không tốt, liền tới đây, nhìn cây Huyết Long Thảo đỏ như máu kia, Long Mặc Viêm cảm thấy như vậy thực không bình thường a!

“Đúng vậy! Trực tiếp ăn.” Long Mặc Viêm lại nâng ra phía trước một chút.

“Ta là lư hay là dê?” Trực tiếp gặm cỏ sống, phụ thân y có lầm hay không?

“Này không liên quan gì tới lư hay dê, Viêm nhi trực tiếp ăn là được.” Lúc Long Tuyệt Phong nói chuyện, đầu ngón tay hơi lướt qua trên người Long Mặc Viêm, giải huyệt.

“Phụ thân, đừng nói cho ta năm đó ngươi cũng là trực tiếp ăn?” Tiếp nhận Huyết Long Thảo, Long Mặc Viêm nhịn không được hỏi.

“Đúng vậy! Huyết Long Thảo phải trực tiếp ăn mới phát huy lớn nhất công hiệu.” Long Tuyệt Phong cũng ngồi xuống cạnh con trai, tia sáng trong mắt suýt nữa chói mù mắt Long Mặc Viêm.

Thực gấp gáp, phụ thân của hắn có phải là hận không thể trực tiếp đem mình tử hình tại chỗ, ăn sạch sẽ hay không?

“Không có vấn đề?” Long Mặc Viêm cầm Huyết Long Thảo đưa đến bên miệng, lại vẫn chưa ăn.

“Sẽ không, phụ thân đã xử lý qua, một chút vấn đề cũng sẽ không có.” Sao Viêm nhi còn chưa ăn? Long Tuyệt Phong đều muốn ra tay giúp đem Huyết Long Thảo đút vào trong miệng con trai, nhưng nếu làm như vậy, Viêm nhi nhất định sẽ giận y.

Cho nên Long Mặc Viêm nhìn hành động chậm rì rì của Long Mặc Viêm, thực sốt ruột a!

“Ta tin tưởng phụ thân.” Kỳ thật Long Mặc Viêm cũng là đang bồn chồn trong lòng, quá khứ của phụ thân hắn là biết đến, nhưng phụ thân đã cam đoan với hắn, như vậy hắn tuyệt đối tin tưởng phụ thân.

Long Mặc Viêm rôt cục đem Huyết Long Thảo đưa vào miệng, là nhắm mắt lại ăn, giống như trâu nhai mẫu đơn, bộ dáng thực hung mãnh.

Cơ hồ là nuốt trọng.

Sau khi Long Mặc Viêm nuốt hết nguyên cây Huyết Long Thảo vào…

Một tiếng động vang lên, người đã ngã xuống giường, mà Long Tuyệt Phong giống như là biết sẽ có loại tình huống này, không hề khẩn trương, cũng không sốt ruột, đem thân thể con trai đặt ngay ngắn trên giường, mà bản thân của y thì nằm nghiêng bên người Long Mặc Viêm, cứ vậy mà chuyên chú nhìn.

Nhìn quá trình hắn chậm rãi lột xác, đó là sự tình có bao nhiêu rung động lòng người. Mà một màn này chỉ có y biết, chỉ có một mình y có thể độc hưởng. Bảo bối của ta, Viêm nhi của ta, phụ thân chờ con.

Chờ con bày ra mặt hoàn mỹ nhất, thành thục nhất…

Ôm tâm tình như vậy, Long Tuyệt Phong mang theo vẻ mặt ôn nhu tà mị, bắt đầu lẳng lặng chờ đợi.

“Thật sự không thể vào, lão gia chủ xin đừng làm khó thuộc hạ.” Hắc Hà nhận được tử lệnh đương nhiên sẽ không để cho Long Thanh Trảm đi vào trong tẩm điện.

Nếu chủ tử trách tội xuống, ai cũng không gánh vác nổi.

“Hắc Hà, ngươi làm thủ lĩnh ám vệ là càng ngày càng tốt.” Tiểu tử thối, cầm Huyết Long Thảo của hắn bỏ chạy, còn nói đưa cho Mặc Viêm ăn.

Y muốn làm gì mình còn không biết sao, chỉ là mới vừa rồi còn chưa kịp phản ứng, thất thần, nhưng cũng là lần thất thần này, hỗn tiểu tử đã bỏ đi mất tiêu.

Kết quả, hắn đi vào tẩm điênh muốn tìm hỗn tiểu tử lấy Huyết Long Thảo về, còn chưa tới gần, liền bị Cấm Vệ Quân ngăn lại, còn có Hắc Hà, Nhâm Nam Vũ hiện thân ngăn cản mình.

Mặc dù Huyền Minh đã khuyên bảo, nhưng hắn vẫn không yên lòng, bởi vì không xác định được Mặc Viêm có phải là nửa kia mệnh định của Phong hay không.

Phong nhi tìm mình muốn Huyết Long Thảo, mục đích thực sự rất rõ ràng, nhất định là muốn mượn công hiệu đặc biệt của Huyết Long Thảo để càng dễ muốn Mặc Viêm.

Khi nào thì Phong nhi lại thiếu kiên nhẫn như vậy, không tiếc cho Mặc Viêm dùng Huyết Long Thảo, cũng muốn Viêm nhi.

Từ điểm này có thể thấy được, tâm Phong nhi dành cho Mặc Viêm đã đến mức khó có thể tưởng tượng, bởi vì hiện tại Mặc Viêm không thể tiến hành chuyện giường chiếu, nếu mạnh mẽ túng dục sẽ làm cho thân thể bị thương.

Vì không để Mặc Viêm bị thương, Phong nhi liền muốn dùng thánh vật như Huyết Long Thảo, chỉ vì trong lúc lưỡng tình tương duyệt sẽ không thương tổn đến Mặc Viêm, đây là hao tổn bao nhiêu tâm tư a.

Phong nhi a Phong nhi, hy vọng ngươi thật sự biết chính mình đang làm cái gì.

Càng hi vọng Mặc Viêm thật sự chính là nửa kia của ngươi, nếu không…thiên hạ này muốn loạn.

Long Thanh Trảm cũng không mạnh mẽ xông vào, nếu như hắn muốn, Cấm Vệ Quân còn có Hắc Hà, Nhâm nam Vũ đều không phải đối thủ của hắn, trừ bỏ Phong nhi, hắn chưa từng sợ ai.

Đương nhiên Vô Trần là ngoại lệ…

Hơn nữa hắn cũng biết, với tính cách của Long Tuyệt Phong, nhất định là vừa lấy được Huyết Long Thảo sẽ ngay lập tức đưa cho Mặc Viêm ăn hết.

Nhưng nhìn trận thế hiện tại của tẩm điện liền biết Phong nhi muốn làm gì. Chính mình cũng rõ ràng ăn Huyết Long Thảo vào sẽ gặp phải nguy hiểm gì, cho nên mình sẽ không thật sự mạnh mẽ tiến vào.

“Đa tạ lão gia chủ hiểu cho.” Như là nhìn ra Long Thanh Trảm cũng không có ý mạnh mẽ xông vào, Hắc Hà vẫn là thực cảm kích.

Bởi vì trừ bỏ chủ tử nhà mình, không có ai là đối thủ của lão gia chủ.

“Chờ tới lúc chủ tử của các ngươi đi ra, nói với y, đừng quên chuyện mà y đã đáp ứng ta.” Hy vọng Phong nhi có thể đi ra trước khi Vô Trần tới hoàng thành.

Nếu không chính mình liền quất chết y, đây không phải là lừa gạt Huyết Long Thảo của mình sao?

“Vâng, Hắc Hà nhất định sẽ chuyển cáo.” Hắc Hà cam đoan.

“Đúng rồi, có nhìn thấy Huyền Minh tiên sinh hay không? Huyền Minh là xảy ra chuyện gì, cả ngày hôm nay đều không thấy người.

“Không có.” Lão gia chủ tìm nam nhân kia làm gì?

“Hắn đang ở chỗ nào, cho người mang ta đi.” Không phải là một trận đi ngủ, ngủ bốn mươi năm còn chưa ngủ đủ đi? Hắn vẫn chưa hỏi ra là làm sao mà thức tỉnh.

“Người tới, mang lão gia chủ đi chỗ ở của Huyền Minh.” Ở trong hoàng cung, quyền lợi của Hắc Hà là vô cùng lớn.

Nhưng là không ai biết, Huyền Minh chỗ nào là đang ngủ say, mà là tối hôm qua liền bị người âm thầm lẻn vào hoàng cung lặng lẽ mang ra ngoài.

Đến nay vẫn còn bị vây ở trạng thái hôn mê, mê dược dùng hơi nhiều…

Cũng không có ai biết, Huyền Minh hôn mê giờ đây đang nằm trong phòng ngủ của các chủ Thiên Cơ Các, ngủ đến vô cùng an nhàn, thoải mái.

Bình luận về bài viết này